Phim Ảnh

Phản ứng khán giả Hàn: Go Ara tiết lộ từng thử giọng cùng SNSD khi 14 tuổi và tình bạn với Lee Yeon Hee - BoA

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ chính của phim "Miss Hammurabi" Go Ara đã chia sẻ về mối quan hệ chị em thân thiết với Lee Yeon và "ngôi sao Châu Á" Boa. Bên cạnh đó, cô còn nói về việc từng thử giọng với các thành viên của nhóm SNSD.

Vừa qua, Go Ara cùng nam thần tượng quái thú Nichkhun của nhóm 2PM cùng xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong chương trình thực tế Let's Eat Dinner Together đài JTBC. Với phần mở mà ấn tượng, hai ngôi sao đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt hai MC khó tính là nghệ sĩ Kang Ho DongLee Kwang Kyu.

Trong quá trình di chuyển đến địa điểm cần thiết để tìm kiếm chủ nhà cho bữa tối của họ. Kang Ho Dong nhắc lại việc nữ diễn viên sinh năm 1990 từng ra mắt và hoạt động dưới tướng của SM Entertainment, đồng thời nói rằng anh ấy đang cùng Lee Yeon Hee tham gia show truyền hình Island Trio 2.

Diễn viên Lee Yeon Hee.

Go Ara lập tức trả lời: “Thành thật mà nói, em rất thân thiết với “unnie” Lee Yeon Hee và BoA. Em đã tham gia buổi thử giọng của SM khi em 14 tuổi”. Nữ diễn viên nói thêm: “Khi em còn nhỏ, em đã lo lắng, băn khoăn giữa chọn làm ca sĩ hay diễn viên. Em cũng đã thu âm với các thành viên của Girls' Generation và học diễn xuất cùng với Hee Chul “oppa. Em quyết định sự nghiệp diễn xuất của mình thông qua bộ phim 'Ngưỡng cửa cuộc đời'“.

Chụp ảnh cùng Yeon Hee và Yuri.

Cực kỳ thân với BoA.

Hình ngày nhỏ của Ara, Yoona và Seohyun.

Kang Ho Dong bình luận: “Như vậy, em gần như có thể trở thành một phần của nhóm đấy?”. Ara tươi cười, nói đùa: “Dạ cũng có thể”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên trang báo TV Report thông qua trang Nate:

1. [+761, -76] Nếu SNSD chọn Yeon Hee và Ara thay vì Sooyoung và Sunny, lý do tại sao thì bạn biết rồi đấy, thì chắc chắn SNSD sẽ là nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu

2. [+521, -23] Vào thời đó, Go Ara là niềm hy vọng lớn nhất của SM. Cô ấy có vẻ đẹp thơ mộng và tài năng nhất lúc bấy giờ. Đến nay cô ấy vẫn xinh đẹp.

3. [+336, -28] Bạn có thể tạo một chương trình '101' với tất cả các thành viên “hụt” của SNSD bây giờ

4. [50, -2] Nếu Lee Yeon Hee, Yoona, và Go Ara đều ở trong một nhóm, “visual” của các nhóm nhạc nữ khác sẽ trở thành con mực ống (ám chỉ vẻ ngoài không được đẹp)

5. [+43, -3] Lee Yeon Hee, Go Ara, Yoona, Taeyeon, Yuri, Seohyun… một nhóm như vậy đã đủ là một bức tường thành vững chắc rồi

6. [+33, -8] Yeah, chúng ta có Sunny và Sooyoung thay vì Ara và Yeon Hee ㅋㅋㅋ

7. [+31, -4] Cô ấy chắc chắn sẽ trông rất tuyệt trong SNSD

8. [+31, -2] Có lẽ cô ấy hối hận. Đáng lẽ cô ấy nên gia nhập SNSD và sở hữu một toà nhà lúc này chứ

9. [+28, -3] “Taeyeon, Yeon Hee, Ara, Yuri, Hyoyeon, Jessica, Tiffany, Yoona, Seohyun” một loạt thành viên như thế này thì đã rất tuyệt vời

10. [+24, -5] Các thành viên “hụt” của SNSD thường có ngoại hình, giọng hát hay nhưng không có kỹ năng nhảy. Nhiều người trong số họ đã bị loại giữa chừng bởi vì điệu nhảy quá khó. Yoona gần như đã bỏ học để đành thời gian theo đuổi học diễn xuất nhưng lại debut với SNSD vì cô ấy nhảy rất đẹp.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất