Phim Ảnh

Phản ứng của khán giả sau khi xem 'Thất Sơn tâm linh': Ngợi khen dàn diễn viên, tranh cãi nội dung bị cắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hãy đón xem những phản ứng đầu tiền về bộ phim và chuẩn bị ra rạp để tận mắt thưởng thức Thất Sơn tâm linh nhé!

Thất Sơn tâm linh (tên mới của Thiên Linh Cái) là bộ phim điện ảnh kinh dị của đạo diễn Trần Hàm, với sự tham gia của dàn diễn viên Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Đinh Y Nhung, Thanh Tú … Phim lấy cảm hứng từ một vụ án giết người hàng loạt có thật tại Việt Nam, với nhân vật trung tâm là một gã thầy lang độc ác, tàn bạo. Ẩn dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo, lần lượt những tội ác, âm mưu kinh hoàng được thực hiện để gã thầy lang đạt được mục tiêu khủng khiếp của mình, sát hại những người vô tội,…

Đây là phản ứng của những khán giả đầu tiên sau khi xem 'Thất Sơn tâm linh'.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì bộ phim Thất Sơn tâm linh cũng chính thức ra rạp với những suất chiếu sớm đầu tiên từ 19h00 tối 8/10. Trước đó, đã có thông tin lượng đặt mua suất sớm đạt kỷ lục đối với thể loại phim Việt, chứng tỏ khán giả đã vô cùng háo hức, chờ đợi được thưởng thức tác phẩm.

Trailer phim

Không ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ, rất nhiều khán giả sau khi ra rạp đã dành lời khen có cánh cho tác phẩm điện ảnh kinh dị này. Lược bớt yếu tố ma mị, những cú jump-scare đột ngột, bộ phim vẫn thành công mang đến cho khán giả những phút giây nghẹt thở, sợ hãi thực sự.

Dưới đây là một số bình luận của những khán giả đầu tiên sau khi ra rạp thưởng thức tác phẩm:

Khán giả coi đây là bộ phim “đáng sợ nhất vũ trụ điện ảnh kinh dị Việt Nam”.

Khán giả dành cho bộ phim và dàn diễn viên chính lời khen có cánh.

Lúc đầu tưởng phim kinh dị nhưng hóa ra…là phim tình cảm.

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng tiết lộ rằng vài cảnh phim đã bị cắt như dự đoán để loại bỏ yếu tố bạo lực, mê tín dị đoan bị Tổng cục điện ảnh Việt Nam kiểm duyệt. Tuy nhiên, việc chắp nối khéo léo vẫn khiến câu chuyện trong phim được kể liền mạch, không ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện và các diễn biến tâm lý nhân vật. Đặc biệt, một thành công lớn của bộ phim cũng nằm ở diễn xuất của 2 diễn viên chính Quang Tuấn và Hoàng Yến Chibi.

Khán giả đặc biệt giành lời khen cho Quang Tuấn và Hoàng Yến Chibi.

Những đánh giá tích cực trong ngày chiếu sớm đầu tiên đã chứng minh thành công và sức hút khó cưỡng của bộ phim Thất Sơn tâm linh. Có vẻ như không chỉ giỏi ở khâu PR, đoàn phim đã thực sự xuất sắc trong vai trò đưa một tác phẩm thực sự chất lượng đến với khán giả. Hiện tại, rất nhiều người đang phỏng đoán bộ phim sẽ đạt được thành công và tiếng vang lớn cả về mặt doanh thu lẫn tiếng tăm ở thị trường phim Việt năm nay.

Phim bị cắt nhưng không ảnh hưởng nhiều đến nội dung và trải nghiệm của khán giả.

Thất Sơn tâm linh chính thức ra rạp phục vụ khán giả từ ngày 09/10/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất