Phim Ảnh

Phản ứng của Margot Robbie khi Birds of Prey bị nhầm là phim của Marvel

Theo Movieweb
Chia sẻ

Birds of Prey là bộ phim tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh DC mở rộng, xoay quanh Harley Quinn cùng băng nhóm nữ quá của cô

Margot Robbie, nữ diễn viên thủ vai Harley Quinn, cùng những người đồng nghiệp của mình đang trong quá trình quảng bá của bộ phim Birds of Prey. Không chỉ giữ vai trò là nữ diễn viên chính, Margot còn là một trong những nhà sản xuất phim của DC, vậy nên sẽ không ngoa nếu nói Birds of Prey chính là đứa con tinh thần của cô.

Trong một buổi phòng vấn gần đây với chương trình Good Morning America, Michael Strahan đã có cơ hội trò chuyện và nghe chia sẻ của dàn diễn viên, bao gồm Margot Robbie, Rosie Perez, Ella Jay Basco, và Jurnee Smollett-Bell. Tuy nhiên, một sự nhầm lẫn vô cùng tai hại đã xảy đến. Michael nói nhầm rằng đó là vũ trụ điện ảnh Marvel chứ không phải DC, và ống kính ngay lập tức chuyển nữ diễn viên Margot Robbie.

Phản ứng của Margot Robbie khi bị nhầm sang vũ trụ Marvel

Chính khoảnh khắc đó, cô đã nở một nụ cười khó tả bằng lời. Sự nhầm lẫn này đã mang đến không khi vô cùng ngượng ngùng trong suốt phần còn lại của cuộc phỏng vấn. Cũng may là ngay sau khi mắc sai lầm này, Rosie Perez đã nhắc lại cho Michael rằng đó là vũ trụ DC chứ không phải Marvel.

Khoảnh khắc khi Michael Strahan mắc sai lầm về 2 vũ trj điện ảnh DC và Marvel

Margot Robbie có vẻ như không phải là quá giận dữ. Thay vì vậy, khó chịu sẽ là từ hợp lý hơn trong tình cảnh này. Thường thì đây không phải là một điều quá to tát, nhưng đối với 2 vũ trụ điện ảnh lớn nhất thế giới trong mảng siêu anh hùng là MarvelDC, thì đây thật sự là một sai lầm không đáng có.

Tuy nhiên, sự ngập ngừng và run rẩy của Michael Strahan sau khi nhận ra mình đã nói nhầm cũng rất đáng để chú ý. Rõ ràng là anh chàng đã rất lo lắng vì đã nói sai.

Buổi phỏng vấn của dàn diễn viên Birds of Prey với chương trình Good Morning America

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất