Phim Ảnh

Phản ứng của khán giả khi Go Ara - V (BTS) nắm chặt tay trên sân khấu 'Seoul Music Awards 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp chị em của bộ phim "Hwarang" có dịp tái ngộ và thể hiện tương tác vô cùng đáng yêu trên sân khấu của buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc Seoul năm nay.

Vào chiều tối ngày 15/01, Giải thưởng âm nhạc Seoul lần thứ 28 (28th Seoul Music Awards) đã được diễn ra tại Gocheok Sky Dome ở Seoul. Sự kiện lớn được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc. Trong quần trao giải, nữ diễn viên Go Ara cùng Kang Ji Hwan đã lên sân khấu để trao giải Bonsang cho nhóm nhạc nam BTS. Vì lên trước các thành viên còn lại, V đại diện nhập cúp, anh đã có cái bắt tay đầy thân thiết và nắm tay thật chặt với “noona” Go Ara, họ trao đổi ánh mắt kèm theo nụ cười tươi sáng.

Phản ứng của cư dân mạng: “Go Ara và V đã gặp lại nhau rồi”, “Trời ơi…tương tác giữa cả hai kìa. Tôi nhớ Hwarang quá”, “Giọng Go Ara thật sự nhiệt tình, năng động khi thông báo tên của Bangtan..thích ghê”, “Go Ara như một “noona” tự hào về em trai mình”, “Họ nắm tay rồi chào nhau trên sân khấu khiến tôi phát khóc vì mừng khi gia đình 'Hwarang' đoàn tụ”, Trái tim tôi…”.

Tổng hợp clip của BTS.

Được biết, cả hai từng hợp tác trong bộ phim truyền hình cổ trang Hwarang gây sốt vào cuối năm 2016, đầu năm 2017. Trong phim, chàng ca sĩ của nhóm BTS có tương tác tình cảm với cô. Do đó, cuộc gặp gỡ sau 2 năm trong sự kiện lớn đã khiến không ít người hâm mộ của họ phải “bấn loạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất