Phim Ảnh

Dân mạng Trung chê bai đài từ của Tiêu Chiến và Dương Tử trong trailer 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

Như Hồ
Chia sẻ

Phản ứng bất ngờ của dân mạng Trung Quốc sau khi phim truyền hình Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn tung trailer.

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教) là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đã chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích do Tiêu Chiến Dương Tử đảm nhận vai chính. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Mới đây, đoàn làm phim tung trailer đầu tiên sau nhiều ngày khởi quay nhưng lại vấp phải sự chê bai của cư dân mạng. Nhiều người nhận xét đài từ (cách phát âm, giọng thoại thể hiện cảm xúc) của Tiêu Chiến và Dương Tử quá kém, cần phải luyện tập nhiều hơn. Thậm chí, có người còn nói rằng kỹ năng của hai diễn viên chính còn không bằng lồng tiếng.

Trailer ngắn phim Quảng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn, phim dự định chiếu trên đài Hồ Nam năm 2020Cast: Dương Tử, Tiêu Chiến#bichtram

Người đăng: Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ vào Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Trailer đầu tiên của “Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn”

Dưới đây là phản ứng của một số cư dân mạng Trung Quốc về trailer Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn:

- Đài từ cần phải luyện tập nhiều hơn nữa.

- Chiến Ca, cách nhả thoại (đài từ) của anh thật quá dởm, vẫn nên tìm lồng tiếng đi. Phim đóng máy rồi thì tìm thầy dạy luyện tập thêm hai tháng.

- Đài từ của Tiêu Chiến thật sự phải đi học bài bản rồi.

- Nói thật, cách nhả thoại khác xa so với tưởng tượng của tôi, có điều cứ chờ phim ra mắt xem sao!

- Xem xong trailer thật sự trầm mặc luôn… Cách nhả thoại này, Tiêu Chiến - anh luyện tập nhiều thêm chút có được không

- Trời đất.. thật sự phải nhấn like câu “cần phải luyện tập cách nhả thoại nhiều hơn”.

- Khả năng nhả thoại của bác sĩ Cố thật sự không được nha, có điều mặt đẹp trai thì cái gì cũng có thể cho qua.

- Đài từ là một phần của khả năng diễn xuất… câu này thật sự không sai

- Tôi cảm thấy cách nhả thoại trong trailer này quá cứng…

- Đài từ quá tệ, để xem fan anh vào khống bình này! (Đưa bình luận khen lên top đầu dựa vào sức mạnh fandom)

- Hy vọng lồng tiếng hoặc cải tiến giọng diễn viên.

- Tiêu rồi, lúc Tiêu Chiến nói “Em đặc biệt” hay “Tôi đặc biệt” thì trong đầu tôi ám ảnh luôn câu này.

- Đài từ của chị gái thật sự cười chết, chúng ta vẫn nên dùng lồng tiếng tốt hơn.

- Khả năng nhả thoại của Dương Tử thật sự tuyệt như vậy sao (theo cách cà khịa).

Tuy nhiên, thái độ của khán giả Việt Nam lại trái ngược hoàn toàn so với Trung khi liên tục khen vẻ ngoài đẹp trai của Tiêu Chiến, nhưng lại đánh giá nhan sắc Dương Tử không xứng đôi với anh.

- Vai diễn Dương Tử trong các phim không đáng yêu thì cũng dễ thương. Mới đầu thì hay xem nhiều nhàm, chỉ có vai Lục Tuyết Kỳ là hơi khác.

- Bác sĩ Cố, em cũng thích anh

- Dương Tử góc nghiêng thì xinh nhưng chính diện chán quá!

- Dù mấy phim trước anh Chiến làm cũng khá tốt, nhưng nhìn chung vẫn là tay ngang mảng diễn xuất, lỗi đài từ - lời thoại truyền tải cảm xúc không đủ. Nhưng cứ tự lồng tiếng như này thì rất tốt, rèn luyện từ từ sẽ tiến bộ hơn. Những vai nam chính ngôn tình nhạt thế này không có nhiều chỗ cho biểu cảm và cơ mặt, chủ yếu là giọng nói và lời thoại có đủ cảm xúc hay không. Chưa có gì nên chưa đánh giá khả năng tạo phản ứng hóa học của Tiêu Chiến được.Nói chung là hóng phim ra, hóng từng bước đi của anh Chiến nhé!

- Không có cảm giác couple giữa hai người bọn họ, đặc biệt là Dương Tử khiến hơi bị dừ so với Tiêu Chiến. Thế nhưng phải đợi phim ra chứ không thể nhận xét gì nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất