Phim Ảnh

Cư dân mạng phản ứng chuyện Kim Tae Hee và Rain mua nhà ở Hollywood, công ty phủ nhận đóng phim nước ngoài

Theo KStarLive
Chia sẻ

Công ty quản lý của Kim Tae Hee nói: "Đúng là Kim Kim Tae Hee đã mua một ngôi nhà ở nước này. Tuy nhiên, chưa xác nhận cho việc ra mắt Hollywood".

Như thông báo trước đó, Kim Tae Hee và Rain đã mua một ngôi nhà sang trọng ở Irvine, California có giá khoảng 2 triệu USD. Tiếp theo đó, tin tức cũng đã được tiết lộ rằng sẽ có khả năng cặp đôi muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất của họ ở nước ngoài, nghĩ đến việc bước vào Hollywood.

Một nguồn tin cho hay Kim Tae Hee và Rain đã quyết định chuyển đến Hoa Kỳ theo lịch trình của họ ở trong nước. Người ta nói rằng Kim Tae Hee muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood. Một tin tức khác cho biết, Kim Tae Hee đã nhận được nhiều lời mời đóng vai chính trong các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình Mỹ.

Về điều này, công ty quản lý của Kim Tae Hee đã trả lời: “Đúng là Kim Kim Tae Hee đã mua một ngôi nhà ở nước này. Tuy nhiên, không có gì được xác nhận cho việc ra mắt ở Hollywood.”

Tại đây, cư dân mạng được nhìn thấy là đã có những sự trái chiều trong phản ứng của họ. Về mặt tiêu cực, có những bình luận như: “Thay vì tiến ra nước ngoài cho sự nghiệp của họ, đối với tôi, có vẻ như họ muốn có một nền giáo dục tốt hơn cho con cái của họ”, “Có phải họ muốn đứa con thứ hai được sinh ra ở Hoa Kỳ hay không? hệ thống giáo dục tốt hơn ở đó. Vì cô ấy đến từ Đại học Quốc gia Seoul, nên cô ấy đang suy nghĩ cho tương lai. Thật ghen tị”.

Mặt khác, có những người thể hiện sự ủng hộ của họ đối với quyết định của cặp đôi, “Sống ở Hàn Quốc sẽ thu hút nhiều sự chú ý. Vì vậy, đó là một quyết định tốt khi chuyển đến Mỹ”, “Tôi ghen tị … Điều kiện gia đình, hoàn cảnh gia đình, hình ảnh “cũng như” một cặp vợ chồng đang tận hưởng cuộc sống của họ thật tuyệt”.

Kim Tae Hee hiện đang mang thai em bé thứ hai và em bé dự kiến ​​sẽ chào đời vào tháng Chín.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất