Phim Ảnh

Phần phim riêng về 'Black Widow' được giao cho nữ đạo diễn Cate Shortland

Duy.NT
Chia sẻ

Cate Shortland là sự lựa chọn cho vị trí cầm trịch bộ phim "Black Widow". Nữ diễn viên Scarlett Johansson đã chờ đợi phần phim riêng của mình trong gần một thập kỷ, và cuối cùng ước nguyện cũng đã thành hiện thực.

Vào đầu năm nay, Marvel Studios đã thuê biên kịch Jac Shaeffer để phát triển kịch bản cho phần phim đầu tiên về nữ điệp viên người Nga Black Widow. Song song đó, Marvel cũng có một cuộc “tuyển chọn” kỹ lưỡng để tìm kiếm người có khả năng dẫn dắt bộ phim. Trong quãng thời gian này, nhiều cái tên khác nhau đã xuất hiện và “cạnh tranh quyết liệt” cho vị trí cuối cùng. Bất ngờ thay, người mà Marvel tin tưởng để giao trọng trách này là đạo diễn Cate Shortland, cô cũng là nữ đạo diễn đầu tiên gia nhập vào Vũ trụ Marvel.

Nếu như DC có Wonder Woman thành công nhờ bàn tay tài hoa của nữ đạo diễn Patty Jenkins thì Marvel cũng không kém cạnh khi mạnh dạn tung ra phần phim riêng về nhân vật nữ - Black Widow dưới sự dẫn dắt đáng mong đợi đến từ nữ đạo diễn Cate Shortland. Đây được xem là bước đi đầu tiên của Marvel trong việc triển khai hướng đi hoàn toàn mới cho Giai đoạn Bốn, giai đoạn đưa các nữ siêu anh hùng ra mắt với khán giả nhiều hơn. Trước mắt chúng ta có ứng viên sáng giá Captain Marvel được chỉ đạo bởi bộ đôi Anna Boden và Ryan Fleck sẽ ra mắt công chúng vào năm sau.

Cate Shortland

Cate gần đây được biết đến nhiều hơn qua bộ phim kinh dị Berlin Syndrome (tựa tiếng Việt: Mất tích ở Berlin) ra mắt vào năm 2017, hợp tác cùng nữ diễn viên Teresa Palmer. Tuy bộ phim không phải là cú hit phòng vé nhưng lại được đánh giá khá tốt từ giới phê bình phim, nhận được 73% trên trang Rotten Tomatoes. Sự nghiệp đạo diễn của cô bắt đầu với bộ phim Somersault vào năm 2004 cùng 83% điểm Rotten và kế đến năm 2012, cô cùng sản phẩm Lore tiếp tục gặt hái quả ngọt khi đạt đến 94% điểm Rotten. Black Widow sẽ là thử thách lớn đối với cô khi đây là lần đầu tiên cô tham gia vào một dự án bom tấn.

Theo đó, nữ đạo diễn đã chính thức ký hợp đồng với hãng cho vị trí dẫn dắt diễn xuất của bộ phim. Tuy nhiên, nếu để nói chi tiết hơn về Black Widow thì chúng ta không có thêm bất cứ manh mối nào. Theo những thông tin có được, thì đây có thể sẽ là một prequel trong MCU có sự xuất hiện của nam diễn viên Sebastian Stan hay còn được biết đến dưới vai trò Chiến binh Mùa Đông.

Ngoài dự án Black Widow sẽ ra mắt cùng với nữ đạo diễn Cate Shortland, Marvel không công bố thêm bất cứ thông tin gì về các bộ phim được phát hành sắp tới để ngăn chặn các spoilers. Vì vậy, nếu muốn biết chính xác cô nàng điệp viên người Nga có ra đi hay không thì chúng ta phải đợi đến tháng Năm năm sau để có được câu trả lời chính xác nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất