Phim Ảnh

Phân đoạn đắt giá nhất tập 3 'Encounter': Park Bo Gum đặt câu hỏi về mối quan hệ với Song Hye Kyo và nói 'Tôi thật sự nhớ cô'

Lin Lee
Chia sẻ

Chỉ mới tập 3 của bộ phim truyền hình "Encounter", anh chàng Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) đã thẳng thừng đặt vấn đề về mối quan hệ với chị sếp Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), thậm chí còn bày tỏ nỗi nhớ của mình.

Vào tối ngày 05/12/2018, tập 3 của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Encounter / Boyfriend (남자친구) đã lên sóng trong sự mong đợi của khán giả sau một tuần kể từ tập 2. Trong tập này, mối quan hệ của hai nhân vật chính Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) đã phát triển hơn nhiều.

Sau tin đồn bị rò rỉ, mẹ chồng của Soo Hyun đã gặp cô và nói về Jin Hyuk. Cô nàng không chịu được áp lực nên đã bỏ đi hóng mát ở biển. Khá lo cho “sếp”, Jin Hyuk tức tốc tìm hiểu nơi Soo Hyun đang ở và đến gặp cô. Họ có khoảng thời gian vui vẻ, đùa nghịch trên bãi cát, quên đi mọi ưu tư, muộn phiền.

Trở về nhà sau chuyến đi lấy lòng chị sếp, có vẻ như Jin Hyuk mang nhiều tâm tư khiến anh không ngủ được. Sau đấy, anh lại đến nhà Soo Hyun để rủ cô đi ăn. Khi hai nhân vật chính đang vui vẻ dùng bữa, Soo Hyun đã thắc mắc về việc quay trở lại tìm cô của Jin Hyuk. Ngay khoảnh khắc đó, Kim Jin Hyuk đã chân thành thổ lộ những điều trong lòng mình.

Soo Hyun: Kim Jin Hyuk, dù rất cảm ơn cậu nhưng tại sao cậu lại đến đây?

Jin Hyuk: Vì âm nhạc thật sự quá hay nên tôi đã không thể ngủ được. Radio đã phát bài hát chúng ta cùng nghe khi gặp ở Cuba

Soo Hyun: *lẫn tránh* nước dùng ở quán này nấu ngon quá …

Jin Hyuk: Đại diện à, cô biết đấy … chính xác thì chúng ta … là mối quan hệ như thế nào?

Soo Hyun: Chúng ta là…. Kim Jin Hyuk với tôi là mối quan hệ cấp trên cấp dưới …

Jin Hyuk: Ngày hôm qua, tôi cũng đã suy nghĩ rất kĩ, tại sao lại đến tận đây tìm đại diện cơ chứ? Tôi không phải là người thiếu trách nhiệm với tình cảm và chơi đùa cùng nó, vậy tại sao lại vướng vào tình huống này cơ chứ? Mối quan hệ của chúng ta… thật sự có hơi mập mờ và không rõ ràng.

Soo Hyun: Cậu Kim Jin Hyuk này, chúng ta đang ….

Jin Hyuk: Vì rất nhớ cô nên tôi đã chạy đến đây … Vì thật sự vô cùng nhớ cô …

Tập phim kết thúc ở khoảnh khắc Soo Hyun đang phải đối diện với tình cảm của Jin Hyuk. Trong đầu cô dần nhớ về lời trích nhất trong cuốn sách gần đây mà cô đọc. Dù lý trí biết và cố ngăn cản việc đến gần Jin Hyuk đến đâu thì trái tim Cha Soo Hyun vẫn luôn hướng về anh, luôn vì con người chân thật của anh mà rung động.

Trích đoạn phân cảnh bày tỏ tình cảm của Park Bo Gum trong tập 3 “Encounter”.

Hai con người ở hai thế giới khác biệt, vì chữ “tình cờ” mà gặp nhau nhưng lại vì “định mệnh” mà sát lại gần nhau hơn. Liệu rằng giữa những rào cản to lớn, những trách nhiệm mà cả hai đang gánh vác tình yêu ủa họ có được trọn vẹn và đi đến được bến đỗ hạnh phúc? Hãy cùng đón xem tập 4 của Encounter vào tối ngày 06/12/2018 cũng như bản vietsub (phụ đề) nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất