Phim Ảnh

Phần 2 'Ác ma thiếu gia': Khi rắc rối không chỉ dừng lại ở hai nhân vật chính

Phương Thảo
Chia sẻ

Kết thúc phần đầu tiên bằng cảnh người yêu cũ của Thất Lục – Hướng Mạn Quỳ quay về và nữ chính An Sơ Hạ bị bắt cóc, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những tình tiết không thể ngược tâm hơn ở phần thứ hai. Tuy nhiên, những rắc rối trong phần hai không chỉ dừng lại ở cặp đôi chính.

Thời gian gần đây, người hâm mộ Châu Á đang nóng lòng chờ đợi phần 2 của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi - bộ phim chuyển thể Trung Quốc đang “gây sốt” với những tình tiết ngọt ngào, nhẹ nhàng xoay quanh mối quan hệ của An Sơ Hạ và “thiếu gia ác ma” Hàn Thất Lục. Dù lịch chiếu phần 2 đã bị lùi 1 tháng so với dự định ban đầu, người hâm mộ vẫn kiên trì chờ đợi vì những hình ảnh, trailer ngắn, hấp dẫn mà nhà đài tung ra. Dựa vào đó, khán giả có thể dự đoán được rằng phần tiếp theo của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi sẽ có rất nhiều sóng gió, kịch tính.

Dàn diễn viên trẻ trong phim

Kết thúc phần đầu tiên bằng cảnh người yêu cũ của Thất Lục - Hướng Mạn Quỳ quay về và nữ chính An Sơ Hạ bị bắt cóc, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những tình tiết không thể ngược tâm hơn ở phần thứ hai. Trong những hình ảnh bị “rò rỉ”, khán giả thấy cặp đôi chính hết giải cứu lại băng bó vết thương cho nhau, không những thế, cô nàng mạnh mẽ An Sơ Hạ còn òa khóc và ôm lấy Thất Lục, trong khi anh chàng này mặt lạnh băng.

Những vết thương chằng chịt trên tay nam chính

Có lẽ Sơ Hạ đã phải chịu nhiều uất ức, hờn tủi

Tuy nhiên, những rắc rối trong phần hai không chỉ dừng lại ở cặp đôi chính, những cặp đôi khác trong phim cũng có những tình huống ngược tâm không kém.

Giang Thần Xuyên - Sơ Hạ

Ở tập cuối trong phần đầu tiên, trước khi lên biểu diễn tiết mục của mình, An Sơ Hạ nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông lạ. Trong đó, ông ta nói rằng mình có thể cung cấp thông tin về người bố mất tích của nữ chính. Dù đó chỉ là cái bẫy mà kẻ xấu giăng lên để bắt cóc Sơ Hạ nhưng người xem cho rằng nhân vật người bố bí ẩn này sớm muộn sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim, mang theo những biến cố không hề nhỏ đến cuộc đời cô.

Mặt khác, nhân vật Giang Thần Xuyên tuy đã xuất hiện từ những tập ở nửa sau phần 1 nhưng anh vẫn chưa có lai lịch rõ ràng. Chính vì vậy, nam chính Hàn Thất Lục đang ra sức điều tra xuất thân của chàng thiếu gia họ Giang này. Bên cạnh đó, người xem không khỏi đặt ra câu hỏi: Liệu anh chàng bí ẩn này có liên quan gì đến người bố mất tích của Sơ Hạ? Có ý kiến cho rằng anh chính là con riêng của người vợ thứ hai của bố nữ chính. Nếu giả thuyết đó đúng, Sơ Hạ và Thần Xuyên tuy không cùng huyết thống nhưng họ khó có khả năng đến được với nhau. Vì thế, những hình ảnh Giang thiếu gia táo bạo tỏ tình, theo đuổi nữ chính khiến người xem không khỏi đau lòng.

Hình ảnh khiến khán giả cho rằng Thất Lục đang an ủi Sơ Hạ khi cô biết sự thật về bố mình, trong khi đó, Thần Xuyên tức giận bỏ đi

Thần Xuyên luôn bên cạnh bảo vệ Sơ Hạ

Hướng Mạn Quỳ - Hàn Thất Lục

Mạn Quỳ - Thất Lục cũng là một cặp đôi có thể sẽ khiến những mối quan hệ trong phim trở nên “rối beng”. Thân thiết, tâm đầu ý hợp rồi yêu nhau từ quá khứ, thiếu gia họ Hàn và Mạn Quỳ là một cặp đôi nổi tiếng cả trường. Chính vì vậy, cô nàng họ Hướng chiếm một vị trí quan trọng trong lòng Thất Lục, sự ra đi của cô đã khiến “thiếu gia ác ma” trở nên lãnh đạm, khép mình hơn. Những ngày đầu tiếp xúc với An Sơ Hạ, nam chính đã nhiều lần nhớ đến tình cũ của mình. Tuy nhiên, vào chính ngày anh định tỏ tình với cô gái mạnh mẽ Sơ Hạ, Hướng Mạn Quỳ - tình yêu một thời của anh trở về.

Không những quay về Trung Quốc, Hướng Mạn Quỳ còn chủ động tìm đến nhà Thất Lục, thậm chí, cô gái này còn xuất hiện với cảnh quay âu yếm, thân mật khi nam chính đang ngủ say. Bên cạnh đó, trailer phần 2 còn xuất hiện cảnh cặp đôi nhân vật chính đến thăm tình cũ Thất Lục tại… bệnh viện. Những tình tiết này khiến người xem không khỏi sợ hãi, lo lắng liệu Hướng Mạn Quỳ sẽ có thai và dồn trách nhiệm cho chàng “thiếu gia ác ma”?

Thần Xuyên - Tiểu Nam

Trong bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, nhân vật Tiểu Nam - bạn thân của An Sơ Hạ không chỉ gây chú ý khi luôn giúp đỡ nữ chính và bên cạnh cô khi tất cả mọi người đều xa lánh mà còn khiến khán giả vô cùng thương cảm khi cô nàng này cứ thích ai thì người đó… thích Sơ Hạ. Sau khi “dứt tình” với Lăng Hàn Vũ - người đang quyết tâm theo đuổi nữ chính, Tiểu Nam đã thích Giang Thần Xuyên - chàng trai đã giúp cô lấy lại đồ từ kẻ cắp trong lần gặp đầu tiên.

Không may, chàng thiếu gia họ Giang này cũng “cảm nắng” Sơ Hạ, những phân đoạn Tiểu Nam đau lòng chứng kiến Thần Xuyên quan tâm, lo lắng cho nữ chính khiến người xem vừa buồn cười vừa thương. Không còn nhí nhảnh, hồn nhiên như phần 1, Tiểu Nam lộ vẻ buồn bã, thất vọng trong trailer phần 2. Tuy nhiên, cảnh quay Thần Xuyên lo lắng dỗ dành bạn thân Sơ Hạ đã làm người hâm mộ cặp đôi này không khỏi vui mừng và hi vọng Tiểu Nam cuối cùng sẽ “cưa” đổ chàng thiếu gia luôn lạnh lùng với mình này.

Thầy Hữu Điền - Cô Maria

Ngoài cặp đôi chính, người xem Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi phần 1 còn ấn tượng với thầy Hữu Điền và cô y tá trường Maria. Cả hai đều là những người luôn hết lòng ủng hộ, giúp đỡ An Sơ Hạ - cô gái luôn bị cả trường xa lánh, nghi ngờ. Trong phần 1, thầy Hữu Điền đã rời khỏi ngôi trường mình đang giảng dạy để đi học hỏi thêm ở bên ngoài và chắc chắn sẽ trở về ở phần 2. Tuy nhiên, trong phần tiếp theo của bộ phim, một cô gái lạ xuất hiện và bị nghi vấn sẽ trở thành “kì đà cản mũi” của cặp đôi thầy Hữu Điền - cô Maria.

Một số hình ảnh đầy hấp dẫn khác trong phần 2 bộ phim:

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi những tình tiết sắp tới của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi và những bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất