Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa và Yên Hủ Gia trở thành nam chính trong phim đam mỹ chuyển thể 'Thiên quan tứ phúc'?

Như Hồ
Chia sẻ

Có tin Phạm Thừa Thừa và Yên Hủ Gia đảm nhận vai chính trong phim truyền hình đam mỹ mới mang tên Thiên quan tứ phúc.

Thiên quan tứ phúc là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Hương Đồng Khứu. Thiên quan tứ phúc là quyển tiểu thuyết đam mỹ mới của tác giả truyện Ma đạo sư tổ. Truyện kể về Tạ Lệnh - thái tử điện hạ kim chi ngọc diệp, một thái tử với phong quang vô hạn, đi khắp bốn bể cứu vớt chúng sinh. Có lẽ vì linh hồn cao quý người người tôn sùng mà y có thể thăng thiên, trở thành tiên nhân trên trời. Trong một buổi lễ diễu hành, Tạ Liên vô tình cứu được một thiếu niên thần bí đưa về nhà, đây chính là Quỷ vương mà ba vị tam giới nghe thấy cũng phải kiếp sợ - Hoa Thành.

Mới đây, có tin xuất hiện hai nam chính của bộ phim truyền hình lần này do Phạm Thừa Thừa và Yên Hủ Gia đảm nhận. Phạm Thừa Thừa và Yên Hủ Gia đều là những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng. Phạm Thừa Thừa nhờ vào chương trình Thần tượng thực tập sinh trong khi đó Yên Hủ Gia là Sáng tạo doanh 2019.

Mặc Hương Đồng Khứu đang vô cùng thành công với tác phẩm Trần tình lệnh được công chiếu, đưa tên tuổi hai diễn viên chính lên tầm cao mới. Với sự chuyển thể của tác phẩm đam mỹ mới lần này có tạo được tiếng vang hay không khi hầu hết những phim thể loại này đều vô cùng được yêu thích trong những năm gần đây như phim Thượng Ẩn, Trấn hồn, Trần tình lệnh... chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất