Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa tiết lộ chuyện vô cùng đáng yêu thuở bé: 'Lúc nhỏ, em bị mẹ cắt tóc mái kiểu úp tô'

Theo Sina
Chia sẻ

Gần đây khi lên một chương trình, Phạm Thừa Thừa tiết lộ rằng khi bé bị mẹ trực tiếp cắt tóc, bà dùng cái nồi để đo rồi dùng kéo cắt cho anh chàng, và kết cục là hiện tại Phạm Thừa Thừa đã có những tấm hình để đời cực đáng yêu.

Vừa qua, em trai của Phạm Băng Băng đã gây bão mạng xã hội với một tin tức thú vị. Phạm Thừa Thừa trên một chương trình đã tiết lộ rằng: “Mẹ em một bên giữ chặt em, rồi lấy cái nồi úp vào để ước chừng sau đó thì cắt ra cái đầu của em và kết thúc mọi chuyện.” Cư dân mạng khi xem hình ảnh đầu ngố dễ thương của Phạm Thừa Thừa lúc bé, đều nói anh chàng “thật sự rất rất đáng yêu.”

Trong một chương trình năm 2018 có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng, trong đoạn clip ngắn ngủi, chúng ta đã có thể thấy được quả đầu dễ thương của Phạm Thừa Thừa. Lúc còn bé, cậu dùng giọng nói chứa đầy aegyo của mình “Chị ơi, chị có mệt không? Lúc làm việc, chị nhớ phải chú ý sức khỏe nha.”

Phạm Băng Băng nói rằng từ nhỏ em trai mình đã là một chàng trai ấm áp, tuy nhiên cô cũng không ngại tiết lộ vài chuyện bí mật khi bé của anh chàng Phạm Thừa Thừa. Anh chàng lúc bé rất kiêu ngạo, Phạm Thừa Thừa có thể ở trường khoe chị mình là ai nhưng về tới nhà lại không dám nói. Thậm chí, Phạm Thừa Thừa còn lấy ảnh có chữ ký của chị gái mình làm quà để tặng cho giáo viên của mình.

Từ nhỏ Phạm Thừa Thừa đã được gia đình bảo hộ rất kỹ càng, sau khi trưởng thành thì Phạm Thừa Thừa trở thành người rất có trách nhiệm, luôn muốn bảo vệ mẹ và chị gái, không cho bất kỳ ai tổn thương người chị yêu quý của mình. Nhưng cũng bởi vì danh tiếng của Phạm Băng Băng quá lớn nên từ lúc vào thi Idol Producer 101 đã tạo cho Phạm Thừa Thừa một áp lực vô hình cực lớn. Anh chàng luôn muốn chứng minh thực lực của bản thân mình cho người khác thấy, không muốn người khác nhìn vào mình và bảo rằng mình có được sự thành công là nhờ vào chị gái.

Rõ ràng sau năm tháng trưởng tháng, Phạm Thừa Thừa đã từ giã mái tóc úp tô ấy và trở thành soái ca điển trai trong lòng bao thiếu nữ rồi nhỉ?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất