Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa ra mắt khán giả, fan hâm mộ lo lắng cho tương lai của Vương Nguyên

Joyce
Chia sẻ

Việc em trai của "nữ hoàng giải trí" ra mắt khán giả dĩ nhiên Phạm Băng Băng sẽ hết lòng nâng đỡ em trai. Điều đó càng khiến cho fan của Vương Nguyên cảm thấy lo lắng cho tương lai của thần tượng khi Băng Phạm có khả năng sẽ ưu ái em của mình hơn mà quên mất đi chàng trai của nhóm TFBoys.

Mạng xã hội Weibo gần đây luôn có mẫu hình tin tức về một nghệ sĩ và những người liên quan, điển hình như mỗi ngày đều có thể thấy tin tức liên quan về họ “Phạm” lên bảng xếp hạng tìm kiếm, ví dụ như những hành động ủng hộ khích lệ, ân ái chốn đông người, thay đổi ảnh đại diện đôi,… Thế nhưng những hành động này đều không khiến dân cư mạng bàng hoàng bằng việc cụm từ #Phạm Thừa Thừa bắt tôm hùm# lên bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo.

Dân cư mạng đều tỏ ý rằng việc bắt tôm hùm này rốt cuộc có gì bất thường mà lại lên được bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo?

Thế nhưng đứng trên phương diện là một fan hâm mộ trẻ, ai mà không muốn thần tượng của mình được nhiều người biết đến, vì vậy các bạn hâm mộ đều dốc hết tâm huyết lập ra kế hoạch cho “Oppa” của mình được mọi người chú ý.

Thế nhưng việc được chú ý đến được xem là yếu tố không quá quan trọng, việc quan trọng bây giờ chính là bắt đầu tìm người “đỡ đầu” kéo tài nguyên về cho bản thân. Trong những thí sinh được debut trong chương trình Thực tập sinh thần tượng, nếu nói đến vấn đề “tài nguyên” thì còn ai có thể vượt mặt được thí sinh vừa đăng ký thi tuyển thì mọi người liền dự đoán rằng anh nhất định sẽ được ra mắt - Phạm Thừa Thừa. Vì việc Phạm Thừa Thừa được người chị nổi tiếng quốc tế Phạm Băng Băng kêu gọi ủng hộ là một việc rất có lợi thế mà không phải thí sinh nào cũng có được.

Phạm Gia thường xuyên cổ vũ em trai trên weibo.

Nếu suy nghĩ kỹ thì mọi người sẽ dễ dàng nhận ra rằng Phạm Thừa Thừa chỉ vừa công bố được debut cách đây mấy ngày mà công việc của anh đã “chất chồng”, bận đến “tối mày tối mặt”. Không chỉ có được nhiều đại ngôn, quảng cáo tuyên truyền của tập thể nhóm mà Phạm Thừa Thừa còn lấy được đại ngôn Mặt nạ cho bản thân mình, điều quan trọng hơn là anh sẽ tham gia ghi hình chương trình giải trí nổi tiếng Chạy nào anh em, trực tiếp hợp tác tham gia cùng “anh rể tương lai” Lý Thần.

Phạm Thừa Thừa là thành viên đầu tiên của NINE PERCENT lấy được đại ngôn riêng cho cá nhân mình.

Đây không phải là việc chỉ cần cố gắng nỗ lực là có được. Suy cho cùng thì Phạm Băng Băng từng nói rằng: “Chị đã nở nụ cười như những người chị bình thường khi nghe tin em được debut”, bên cạnh đó cô còn chia sẻ thêm rằng: “Mong chờ tương lai sau này”, có thể thấy câu nói này quả thật là “một câu nói chứa nhiều ý”.

Phạm Băng Băng đăng weibo chúc mừng em trai chính thức được debut!

Chỉ một thời gian mấy tháng ngắn ngủi mà Pham Thừa Thừa từ một người lạ không ai biết đến bỗng chốc leo lên được top 5 nghệ sĩ trẻ sau năm 95 có chỉ số nhân khí cao, anh đối mặt trực diện với nhân khí của 3 thành viên TFBoys, điều này khiến không ít khán giả phải kinh ngạc.

Hơn nữa có một điều còn trùng hợp hơn là xếp trên vị trí của Phạm Thừa Thừa lại chính là “gà cưng” của người chị Phạm Băng Băng - Vương Nguyên. Không chỉ như vậy, Phạm Thừa Thừa và Vương Nguyên còn bằng tuổi nhau và lại là hai trong tứ “đại tiểu sinh” sau năm 00 được dân cư mạng yêu thích nhất, đây có thể nói là sự sắp xếp duyên phận chăng?

Chính vì thế mà có không ít fan hâm mộ lo lắng rằng liệu Phạm Băng Băng có vì giúp đỡ người em mới debut của mình mà “bỏ lơ” “gà cưng” Vương Nguyên, liệu rằng sự việc nâng đỡ em trai này của Phạm Băng Băng có làm ảnh hưởng đến tài nguyên của Vương Nguyên? Phạm Thừa Thừa và Vương Nguyên đều hoạt động trong cùng một giới giải trí, phong cách của hai người cũng tương tự, khó trách sau này sẽ có một ngày “chạm mặt” nhau, thế khi đó Phạm Băng Băng sẽ ra tay giúp đỡ “bên lý” hay “bên tình” đây?

Thật ra Vương Nguyên của hiện tại cũng đã tiến bộ vững chắc hơn trước rất nhiều, Vương Nguyên đã thành công lọt vào top 30 người nghệ sĩ thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất toàn cầu, điều này cũng chứng minh được phần nào cậu là một nhân tài xuất chúng của thời đại trẻ. Thế nhưng tài nguyên hiện tại của Vương Nguyên vẫn còn chưa đủ tốt, có thể nói cậu sẽ là người kế thừa được bồi dưỡng cho thế hệ sau này, vì vậy tài nguyên là yếu tố vô cùng quan trọng đối với Vương Nguyên.

Với tư cách là chị ruột của Phạm Thừa Thừa, Phạm Băng Băng ít nhiều cũng sẽ ra tay giúp đỡ em trai mình, cứ cho là Phạm Gia không giúp đỡ Thừa Thừa nhưng vì sự nổi tiếng và địa vị của người chị, tài nguyên tốt cũng sẽ tự động mà tìm đến người em trai Phạm thừa Thừa, suy cho cùng cũng vì cái danh “Em trai Phạm Băng Băng” quá lớn đã thu hút không ít dân cư mạng, mọi người cũng thừa biết rằng những nhà chế tác, tổ tiết mục đều là những người đủ thông minh để nhận ra điều này.

Đối với vấn đề này giữa Phạm Thừa Thừa và Vương Nguyên, các bạn cảm thấy như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất