Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa lần đầu tiên chia sẻ về danh xưng 'Em trai Phạm Băng Băng': 'Rất tự hào khi là em của chị ấy'

Âu Vì
Chia sẻ

Danh xưng "Em trai Phạm Băng Băng" có thể mang lại nhiều thuận lợi, nhận được sự chú ý rất lớn của dư luận, công chúng thế nhưng đó cũng chính là gánh nặng rất lớn của Phạm Thừa Thừa.

Phạm Thừa Thừa đã ra mắt gần một năm, danh xưng em trai của một ngôi sao nổi tiếng tạo thành gánh nặng, áp lực rất lớn đối với cậu. Cái mác “Em trai Phạm Băng Băng” vô tình trở thành cái bóng quá lớn làm che mờ phần nào đó năng lực và tên tuổi của Phạm Thừa Thừa. Lần đầu tiên, Phạm Thừa Thừa chia sẻ suy nghĩ của mình đối với danh xưng này!

Hiện tại, Phạm Thừa Thừa ngày càng tự tin, hôm qua cậu cùng các thành viên trong nhóm NEXT của mình có một buổi concert tổ chức tại Hong Kong. Buổi biểu diễn diễn ra rất thành công, không khí rất sôi động náo nhiệt. Phóng viên ghi hình diễn tả nhóm nhạc này nhân khí tại Hong Kong khá cao nên rất đông fan đến ủng hộ, reo hò cổ vũ.

So với các thành viên trong nhóm, trang phục của Phạm Thừa Thừa có chút khác biệt, vô tình giúp cậu trở nên nổi bật hơn. Trong hậu trường tiếp nhận phỏng vấn, khi được hỏi chị gái Phạm Băng Băng có từng đến xem các buổi concert của cậu hay không, Phạm Thừa Thừa hài hước trả lời: “Chị ấy không có cơ hội, em không cho chị đến, bởi vì em quá ưu tú, chị tới sẽ làm giảm xuống đó, haha“.

Trong bài phỏng vấn về Phạm Thừa Thừa được Sina đăng tải trích dẫn, phóng viên đặt ra câu hỏi: “Em có cảm thấy rằng mình đã thoát ra khỏi mác “Em trai Phạm Băng Băng” hay chưa?“, cậu trả lời: “Em nghĩ rằng danh xưng 'Em trai Phạm Băng Băng' không cần thiết phải thoát khỏi. Kỳ thật ngay từ đầu em thấy chị ấy làm cái này, cái kia cho em nhưng đến thời điểm hiện tại em cảm thấy làm em trai Phạm Băng Băng, em rất tự hào. Đây không phải là điều khiến em xấu hổ hay là không thoải mái gì. Sau đó, em không hoài nghi năng lực của mình nữa, em sẽ dùng những tác phẩm của mình thể hiện với mọi người, thể hiện cho họ thấy một Phạm Thừa Thừa như thế nào. Nhưng đồng thời, em cũng chính là em trai Phạm Băng Băng, đây là một sự thật”.

Bên cạnh đó, cậu còn thổ lộ rất nhiều câu chuyện, cách sống, nhân sinh quan đều được chị mình chỉ dạy. Trong đó, Phạm Thừa Thừa ấn tượng và nhớ rất rõ câu nói của chị về lòng biết ơn, phải biết báo đáp những người đã từng giúp đỡ mình: “Đối với từng lời chỉ dạy em, giúp đỡ em, người đã cùng em hợp tác, em nhất định phải một lòng biết ơn, về sau phải báo đáp người ta, nhất định phải giúp đỡ họ“.

Hy vọng trong tương lai, Phạm Thừa Thừa sẽ ngày càng tiến bộ, tốt hơn, thể hiện cho mọi người thấy tác phẩm, năng lực của bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất