Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa hợp tác cùng Lý Thần và Quan Hiểu Đồng trong phim trọng điểm lớn về đề tài quân sự?

Như Hồ
Chia sẻ

Debut chưa đầy một năm, Phạm Thừa Thừa bắt đầu thử sức với lĩnh vực phim ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Phạm Thừa Thừa xuất đạo với thành tích đứng thứ ba trong chương trình Thần tượng thực tập sinh đến nay đã hơn 10 tháng. Mặc dù chị gái Phạm Băng Băng gặp chút sóng gió đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp Phạm Thừa Thừa, nhưng trải qua thời gian yên ắng thì Thừa Thừa cũng đã trở lại đầy hoạt bát với fan hâm mộ, cũng được công ty và Phạm Băng Băng tận lực giúp đỡ.

Trong những năm tháng xuất đạo này, Phạm Thừa Thừa nhiều lần ra ca khúc mới, lên chương trình tống nghệ, đại ngôn sản phẩm… cũng đã giúp anh thu hút lượng lớn fan hâm mộ, trở thành lưu lượng tiểu sinh. Nhưng sự thiếu hụt nhất chính là, đến ngành giải trí thời gian dài như vậy anh vẫn chưa tiếp xúc với lĩnh vực phim ảnh. Thế nhưng, chuyện này sẽ không còn là vấn đề nữa khi mới đây bộ phim truyền hình đầu tiên có sự tham gia của Thừa Thừa đã khai máy.

Ngày 17 tháng 2, có một cư dân mạng đăng trong vòng bạn bè tiết lộ những hình ảnh Thừa Thừa trong đoàn phim, ngay lập tức điều cư dân mạng quan tâm là tên phim và những diễn viên khác bên cạnh Thừa Thừa. Đối với chuyện này, một tài khoản có xác nhận chữ V của weibo tiết lộ, dàn diễn viên tham gia gồm có Phạm Thừa Thừa, Lý Thần, Quan Hiểu Đồng, Tống Dật và Du Hạo Minh..

Họ sẽ hợp tác khởi quay bộ phim mang tên Đại nghiệp kiến quốc - bộ phim lấy đề tài lịch sử cách mạng trọng đại, 70 năm kiến quốc. Mặc dù, trước mắt vẫn chưa có bất cứ tin tuyên truyền chính thức nào cả, nhưng gần đây đoàn phim Đại nghiệp kiến quốc thực sự có ở Hồ Châu - nơi cư dân mạng tiết lộ hình ảnh Phạm Thừa Thừa quay phim tìm kiếm diễn viên quần chúng nên xem ra tin này thật sự đúng đến tám chín phần rồi.

Chúng ta hãy cùng chờ xem thông tin tuyên truyền chính thức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất