Phim Ảnh

Phạm Băng Băng xuất hiện với thân hình thon thả tại New York (Mỹ), đánh bay tin đồn bị cấm xuất cảnh

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng khi xuất hiện tại New York (Mỹ) đã đánh bay toàn bộ những tin đồn trước đó khi cho rằng cô bị cấm xuất cảnh, không được ra khỏi Trung Quốc.

Sáng hôm nay (08.10), trên Weibo một cư dân mạng đăng tải hình ảnh cho biết trông thấy Phạm Băng Băng tại rạp chiếu phim ở New York xem Joker. Nữ diễn viên ngồi chăm chú theo dõi bộ phim, cô xõa tóc dài khác với phong cách thường ngày hay búi tóc khi ra đường. Ngồi bên cạnh Phạm Băng Băng là một người đàn ông lạ mặt, nhiều ý kiến suy đoán đây có phải là bạn trai mới của nàng đại hoa?

Tuy nhiên, fan hâm mộ đã đứng ra giải đáp người này chính là Matt - trợ lý quan hệ xã hội quốc tế của Phạm Băng Băng, phụ trách công việc ở nước ngoài của nữ diễn viên. Thế nên việc đồng hành cùng cô ra nước ngoài cũng là điều dễ hiểu.

Hình ảnh mới nhất này cũng chính thức đánh bay tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng bị cấm xuất cảnh, không thể nào rời khỏi Trung Quốc. Trước đó, những hình hậu trường của 355 làm dấy lên lo ngại khi thiếu vắng sự tham gia của ngôi sao đến từ Trung Quốc. Vì vậy, những tin tức thất thiệt mới bị lan truyền như ngày hôm nay.

Mới đây, chỉ vài tiếng trước, tiếp tục có người bắt gặp Phạm Băng Băng tại một cửa hàng quần áo ở New York. Vóc dáng thân hình của nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Đôi chân dài thon thả cùng với trang phục vô cùng thời trang, Phạm Băng Băng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với thần thái này.

Rất có khả năng sự xuất hiện này của Phạm Băng Băng tại New York sẽ quay bù những phân cảnh trong 355 hay cô sẽ tham gia một dự án mới.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất