Giải Trí

Phạm Băng Băng xa hoa mua nội thất cao cấp cho nhà mới, xuất hiện sự kiện trong vòng vây bảo vệ dày đặc

Âu Vì
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng được tiết lộ khi tham dự một hoạt động công ích và khoảnh khắc riêng tư với mẹ của mình.

Hình ảnh Phạm Băng Băng cùng mẹ xuất hiện tại Thượng Hải vào đầu tháng 11 được công bố. Ngày hôm đó, Phạm Băng Băng mặc một bộ đồ sọc lấp lánh với ốp điện thoại Pikachu màu vàng cùng chiếc túi sang trọng trên tay. Áo len hình Garfield được cô buộc ở thắt lưng trông khá dễ thương.

Sau khi rời khỏi khách sạn, Phạm Băng Băng đứng đợi ở sảnh và chụp vài bức ảnh selfie. Xe đến đón, nữ diễn viên cùng mẹ và vài trợ lý đến một biệt thự theo phong cách Châu Âu để xem đồ nội thất cao cấp. Nàng đại hoa kiên nhẫn lắng nghe lời giới thiệu của nhân viên cửa hiệu, sau đó cô bắt đầu đi dạo để chọn lựa. Sau khi Phạm Băng Băng bước vào thì chủ tiệm khóa cửa không tiếp khách khác, dành không gian riêng cho vị khách VIP đặc biệt này.

Phạm Băng Băng có tâm trạng rất tốt trong chuyến đi mua sắm này, cô liên tục mỉm cười suốt buổi. Với việc ghé thăm cửa hàng nội thất cao cấp, nhiều người đoán rằng nữ diễn viên đang chuẩn bị có thêm ngôi nhà mới.

Những món đồ trong cửa hàng này đều theo phong cách Châu Âu - đây là chủ đề, cách bài trí quen thuộc trong những ngôi nhà trước đó của Phạm Băng Băng. Chỉ tính đồ nội thất cao cấp thì giá trị của nó dễ dàng lên tới vài triệu NDT (vài tỷ đến chục tỷ đồng). Dư luận đánh giá cuộc sống của nữ minh tinh vẫn xa hoa như trước đó.

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trong một hoạt động công ích tại Trịnh Châu. Vừa bước ra sân khấu, Phạm Băng Băng được đông đảo bảo vệ vây quanh để đảm bảo an toàn, tránh đám đông chen lấn. Với bầu không khí nóng như thế này, thật khó để tin rằng đây là một chương trình về sự kiện từ thiện.

Video Phạm Băng Băng trong vòng vây bảo vệ.

Sau khi đến, Phạm Băng Băng ngồi ở hàng đầu tiên với vị trí C trung tâm. Điều này chứng tỏ nữ diễn viên là khách mời VIP nhất của chương trình. Khi bắt đầu sự kiện, người dẫn chương trình hô vang tên của Phạm Băng Băng, cô đứng dậy và chào mọi người, tiếng vỗ tay lớn liên tục vang lên trong hội trường.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất