Phim Ảnh

Phạm Băng Băng trẻ trung, quyến rũ trên tạp chí nổi tiếng, danh giá của Mỹ

Âu Vì
Chia sẻ

Chưa đầy hai tuần, Phạm Băng Băng xuất hiện trên ba tạp chí số khai niên ở ba nước khác nhau. Dẫn đầu thế hệ diễn viên sau 8x của Hoa Ngữ trở thành gương mặt trang bìa khai niên nhiều nhất trong năm nay.

Bước vào năm 2020, Phạm Băng Băng liên tiếp nhận được tin vui không ngừng. Tối ngày 06.01, cô nhận được cú đúp giải thưởng, sang ngày 7 tháng 1, nữ diễn viên trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí nổi tiếng danh giá của Mỹ - FLAUNT. Đây là tạp chí độc lập phổ biến nhất tại nước Mỹ, thuộc Top 10 tạp chí thời thượng hàng đầu trên Thế giới với vị trí thứ 3. Flaunt được xuất bản sáu lần một năm (sau một thập kỷ được xuất bản 10 lần một năm) với phân phối ấn bản toàn quốc tế.

Xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng này, Phạm Băng Băng nhận được sự hỗ trợ hết mình đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Có đến 8 thương hiệu xa xỉ cung cấp trang phục và tài trợ đẩy bìa cho nàng đại hoa, bao gồm: Chloé, Saint Laurent, Dior, Simone Rocha, Helmut Lang, Fendi, Burberry, Hermès.

Tạo hình lần này của Phạm Băng Băng đậm chất Âu Mỹ khỏe khắn, khác hẳn phong cách thường thấy của cô trên những số tạp chí Trung Quốc hay Châu Á trước đó. Với mái tóc dài ẩm ướt chưa được sấy khô, đôi môi hờ hững quyến rũ, Phạm Băng Băng càng ghi điểm trong giới thời trang và trở thành gương mặt thời thượng nổi bật nhất trong đầu năm 2020.

Vô số lời khen ngợi có cánh của dư luận dành cho nữ diễn viên trên trang bìa FLAUNT: “Quá đẹp, khí chất vẫn còn rất đỉnh”, “Phong cách này nhìn vô cùng thích mắt, khác hẳn kiểu bạch phú mỹ thường thấy của cô ấy”, “Trông hack tuổi, trẻ trung, năng động lại khỏe khoắn, trước đó chưa bao giờ tưởng tượng ra Phạm Băng Băng đi theo phong cách như thế này”, “Lên hẳn cả tạp chí Mỹ, quả thật chẳng thể đùa được tài nguyên thời trang của cô này”. 

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất