Phim Ảnh

Valentine đầu tiên sau khi chia tay người yêu: Phạm Băng Băng trẻ trung như gái đôi mươi dù đã ngấp ngưởng 40 tuổi

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh này, có ai có thể ngờ được năm nay Phạm Băng Băng đã đến 39 tuổi?

Vào ngày 27.06 năm ngoái, Phạm Băng BăngLý Thần tuyên bố chia tay và chấm dứt mối quan hệ sau 4 năm. Từ khi công khai đến nhận lời cầu hôn, cho đến khi chia tay, cuộc sống tình yêu của Phạm Băng Băng luôn thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, Lý Thần không phải là bạn trai cuối cùng của cô. Cả hai đã bỏ lỡ cơ hội để cùng nhau tiến vào lễ đường hôn nhân.

Vào ngày lễ Tình nhân 14.02 vừa qua, đây cũng là ngày Valentine đầu tiên sau khi Phạm Băng Băng chia tay tình cũ. Những dịp Valentine của những năm trước, Lý Thần sẽ chuẩn bị những điều bất ngờ cho người yêu, tất cả các loại hoa và quà tặng thể hiện sự chân thành của mình, tiếc là bây giờ hai người chỉ là bạn.

Lễ tình nhân năm nay, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng tải vài bức ảnh selfie trước thời gian dài im ắng. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ chế độ dinh dưỡng khi ở nhà, chỉ có một sức đề kháng tốt mới có thể đánh bại virus: “Gần đây, mỗi sáng, một chén vừng đen, đậu đen, gạo đen, quả óc chó dùng với sữa bò nóng nấu thành cháo và tôi đã uống trong một tháng! Hiện tại cảm thấy tóc mình mọc thật tốt, đen và dày. Ở nhà, các bạn nên uống đi! Vừa là dinh dưỡng lại tăng sức đề kháng! Hiểu được cảm giác những ngày ở trong nhà”.

Phạm Băng Băng mặc áo phông trắng với hình ảnh chuột Mickey dễ thương, cô còn đeo một chiếc mũ tai cáo ở trên đầu. Những bức ảnh của nữ diễn viên trông thật đáng ghen tị, mái tóc đen dày của cô là niềm ước ao của biết bao người. Ngoài ra, nàng đại hoa còn gây ấn tượng với nhan sắc quá đỗi trẻ trung, quyến rũ. Dù năm nay Phạm Băng Băng đã 39 tuổi nhưng nhìn vào hình ảnh như thế này, có ai có thể đoán được tuổi thật của cô?

Đôi mắt to rất có thần, làn da trắng sáng căng mịn ở độ tuổi U40 khiến mọi cô gái đều mơ ước có được. Phạm Băng Băng là một trong những minh tinh luôn chú trọng, bảo dưỡng nhan sắc, làn da của mình hàng đầu với nhiều phương pháp chăm sóc, bảo vệ.

Trong thời gian qua, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của dư luận Trung khi là một trong những nghệ sỹ tiên phong trong công tác quyên góp, giúp đỡ đẩy lùi dịch bệnh với tổng cộng 700 ngàn NDT (2,4 tỷ đồng) và viết thư tay cổ vũ cho người dân Vũ Hán.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất