Phim Ảnh

Phạm Băng Băng tiếp tục xuất hiện xinh đẹp mang túi xách hình em trai cùng mẹ về công ty riêng

Theo Sina
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng lại khiến mạng xã hội Weibo của Trung Quốc dậy sóng

Truyền thông Sina đưa tin ngày 19 tháng 10, Phạm Băng Băng sau khi trở về Bắc Kinh đã cùng mẹ của mình xuất hiện ở phòng làm việc. Trong hình, Phạm Băng Băng đầu đội mũ Beret đeo cặp kính màu đen trong rất thời thượng, trang điểm cũng vô cùng xinh đẹp. Đôi lúc lại cuối xuống nhìn điện thoại xem ra tâm trạng rất tốt.

Phạm Băng Băng tiếp tục xuất hiện xinh đẹp mang túi xách hình em trai

Phạm Băng Băng và mẹ ở phòng làm việc thuộc Sanlitun đến khoảng 9h tối mới bước ra từ tòa nhà lớn. Thời gian ở lại đó khoảng gần 5 tiếng. Được biết trước đây Phạm Băng Băng vì liên quan đến “hợp đồng âm dương và vấn đề thuế vụ” đã đối mặt với nhiều vấn đề cực lớn, bị xử phạt hơn 883 triệu NDT (hơn 3000 tỷ đồng). Sau đó Phạm Băng Băng cũng đã lên tiếng xin lỗi trước công chúng, cảm thấy hổ thẹn với mọi người đồng thời bày tỏ sẽ tận lực bổ sung khoản thuế, bổ sung khoản phạt.

Ngày 15 tháng 10, sau 120 ngày mất tích Phạm Băng Băng lần đầu tiên xuất hiện ở sân bay. Ngày 16, bạn trai Phạm Băng Băng - Lý Thần được nghi ngờ là sau khi đóng máy một bộ phim đã lên xe trở về Bắc Kinh đến nhà bạn gái. Lý Thần cũng đã từng đăng lên weibo cá nhân bày tỏ sẽ luôn sát cánh bên Băng Băng đến cùng.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất