Phim Ảnh

Trái ngược với vẻ tiều tụy của Lý Thần, Phạm Băng Băng thoải mái đi mua sắm với trợ lý sau khi chia tay

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi chia tay, có vẻ như trạng thái của Phạm Băng Băng và Lý Thần là hoàn toàn đối nghịch nhau.

Tối ngày (07.07), dân mạng ngẫu nhiên gặp được Phạm Băng Băng tại một trung tâm thương mại lớn, cao cấp SKP ở Bắc Kinh. Vào cuối tháng trước khi công bố chia tay Lý Thần thì đây là lần thứ ba Phạm Băng Băng xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, lần xuất hiện này là lịch trình cá nhân của nữ diễn viên chứ không phải tham gia một hoạt động sự kiện gì khác.

Nàng đại hoa đán xuất hiện cùng với trợ lý của mình đến một cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng, chăm chú đứng chọn và thử màu son. Nữ diễn viên mặc chiếc váy ngắn màu trắng, đeo chiếc kính mát cỡ lớn cùng với tai nghe, trò chuyện cùng với nhân viên tư vấn.

Với sự may mắn khi gặp được minh tinh có độ quốc dân cao nhất nhì tại Trung Quốc, người quay phim không khỏi mừng rỡ, phấn khích hét lên: “Nữ thần, trời ơi, nữ thần của tôi“. Nhưng Phạm Băng Băng dường như không quan tâm đến những người khác đang hướng mắt nhìn về phía mình.

Trái ngược với bộ dạng gần đây của Lý Thần với vẻ ngoài tiều tụy và trên tay không mang nhẫn cưới, thì Phạm Băng Băng lại khá tươi tắn và thoải mái khi đi shopping. Có người soi rằng trên tay nữ diễn viên mang một chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út, nên đặt nghi vấn cho động thái này.

Thế nhưng, fan hâm mộ của Băng Phạm lên tiếng giải thích rằng thần tượng của mình có sở thích là đeo nhẫn trên nhiều ngón tay cùng một lúc, không phân biệt chuyện đeo ngón áp út có ý nghĩa gì khác. Nhiều năm về trước, nữ diễn viên đã có thói quen này và trên ngón áp út có đeo nhẫn cũng chẳng phải ngoại lệ hay có gì đặc biệt.

Trong vòng 1 tháng sắp tới, Phạm Băng Băng sẽ gia nhập đoàn phim mang đề tài nữ điệp viên quốc tế do Hollywood sản xuất - 355.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất