Phim Ảnh

Phạm Băng Băng 'thiếu tiền bán quần áo cũ' nhưng lại chịu chi tiền tỷ để đi máy bay cá nhân?

Âu Vì
Chia sẻ

Những thông tin xoay quanh Phạm Băng Băng luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng Trung Quốc, thậm chí các nước Châu Á khác như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Việt Nam đều đưa tin nhất cử nhất động của nàng đại hoa đán. Ngay cả tình hình tài chính, cô nàng sống như thế nào cũng là điều gây tranh cãi!

Vừa qua, xuất hiện thông tin lan truyền từ một blogger Trung Quốc đưa tin: “Phạm Băng Băng đến mức đường cùng, phải bán đi số quần áo của mình để sống“, sau một ngày blogger này đã xóa bài đăng ấy đi. Với thông tin sốc như thế này, thế nhưng dư luận Trung Quốc lại khá thờ ơ, truyền thông chính thống của báo Trung cũng không đưa tin về vụ việc.

Phạm Băng Băng có nhiều thị phi hư thật vây quanh, luôn thu hút sự chú ý lớn của khán giả, vậy sao tin tức hot có thể thu hút view cho giới báo chí thế này, tại sao truyền thông lại bỏ qua? Để giải thích lý do này, nguyên nhân duy nhất chỉ có thể tin giả, hoặc không chính xác.

Tài khoản Phạm Băng Băng trên app này được studios của cô lập đã lâu, dùng để bán lại số đồ không dùng đến trong nhiều năm qua, thế nên lượng người theo dõi tài khoản của Băng Phạm trên app lên đến hơn 490 ngàn người. Ứng dụng này nhằm bán hoặc trao đổi những đồ đã qua sử dụng, được nhiều ngôi sao tạo tài khoản để bán đi số đồ không dùng nhằm tránh lãng phí hoặc đấu giá những trang phục cổ trang đưa vào quỹ từ thiện. Hiện tại, những ngôi sao hạng A có tài khoản app này gồm có Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Trịnh Khải, Chương Tử Di,…

Với tin tức bình thường được giật tít, gây sốc từ blogger là điều chẳng hề xa lạ với giới giải trí Trung Quốc. Do đó, truyền thông chính thống nước này đã hạn chế đưa những tin chưa được xác nhận hoặc không chính xác nhằm loại bớt đi độ “lá cải”, tránh thất thiệt đến danh dự của ngôi sao. Bên cạnh đó, những dẫn chứng bên lề xảy ra vào tuần trước và khả năng tài chính của Phạm Băng Băng lẫn người thân khiến nhiều người dễ dàng nhận ra tin tức trên là quá “sai trái”.

Lần xuất hiện đầu tiên của Phạm Băng Băng sau 4 tháng mất tích vào ngày 15.10 tại sân bay dành cho phi cơ cá nhân của giới nhà giàu Trung Quốc ở Bắc Kinh. Điều này chứng tỏ Phạm Băng Băng phải sở hữu máy bay cá nhân hoặc bỏ ra chi phí lớn để thuê riêng 1 chiếc. Chi phí thuê hoặc mua nhiên liệu cho chuyến bay từ Bắc Kinh đến Thượng Hải tốn ít nhất 200.000 NDT (gần 700 triệu đồng). Trong khi đó, trên Weibo trợ lý trang điểm của Phạm Băng Băng lại xuất hiện những hình ảnh tại Anh, Pháp trước vài ngày mà cô nàng chính thức lộ diện với công chúng.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay dành riêng cho phi cơ cá nhân cùng với trợ lý.

Có khả năng rất lớn, dàn trợ lý theo Phạm Băng Băng sang Anh, Pháp du lịch hoặc giải quyết công việc. Với chi phí bay đi, bay về với máy bay cá nhân từ nhiều nước trên các châu lục khác nhau phải tốn đến hơn chục tỷ đồng. Cư dân mạng Trung Quốc đặt câu hỏi: “Nếu đang chật vật trả phạt gần 900 triệu NDT (hơn 3000 tỷ đồng) cho cục thuế, thì Phạm Băng Băng có dám xài hoang phí như thế không?” Thay vì mua vé máy bay tốn hơn vài chục triệu, vì tránh né dư luận, cô nàng bỏ ra hơn vài tỷ đồng. Thế nên, nhiều người cho rằng số thuế đó đã được nộp nhưng vẫn không là bao so với số tài sản Phạm Băng Băng, nên nàng đại hoa mới bạo tay chi mạnh như thế.

Trợ lý trang điểm riêng của Phạm Băng Băng có mặt tại Anh trước 2 ngày cô có mặt tại sân bay cùng với “sếp” của mình.

Khả năng tài chính của Phạm Băng Băng trước giờ không chỉ xoay quanh về nghệ thuật, cô còn kinh doanh cổ phiếu, bất động sản, và đầu tư một số dự án rượu vang, đứng tên cổ đông 28 công ty. Nếu rút khỏi giới giải trí, cô cũng không đến nỗi kiệt quệ phải bán quần áo sống qua ngày như vậy. Bên cạnh đó, chồng sắp cưới là Lý Thần với gia thế cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa vừa mới bỏ ra hơn 12 ngàn NDT (hơn 40 triệu đồng) để sắm chiếc iPhone XS 256GB. Nếu Phạm Băng Băng rơi vào bước đường cùng, liệu em trai vẫn có thể xài sang mà không giúp đỡ chị. Với những gì diễn ra trước mắt, thông tin sai lệch trên dễ dàng có thể nhận ra được, vậy nên truyền thông Trung Quốc mới im hơi lặng tiếng trước tin đồn lá cải này.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất