Phim Ảnh

Phạm Băng Băng tái xuất với nhan sắc đỉnh cao nhưng cư dân mạng lại quan tâm đến những thứ này hơn

Minh Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện chúc mừng sinh nhật lần thứ 9 của IQIYI, Phạm Băng Băng không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc mà có được các blogger thời trang quan tâm đến những trang phục mà Phạm Gia diện trên người.

Vào tối ngày 22/04/2019, sự kiện tiệc sinh nhật mừng IQIYI (Ái Kỳ Nghệ) 9 tuổi đã có sự xuất hiện bất ngờ của Nữ hoàng giải trí Trung Quốc Phạm Băng Băng. Khá im hơi lặng tiếng kể từ sau scandal thuế vào từ tháng 6/2018, nữ diễn viên họ Phạm hiếm khi lộ diện khiến cho nhiều tin tức đồn đại rằng cô đã… bị giết, mang thai hay thậm chí trốn sang Mỹ ẩn thân.

Tuy nhiên, sự trở lại của Phạm Băng Băng vào tối hôm qua đã chính thức xác nhận tình trạng của cô. Không những vậy, Phạm Gia còn khoe dáng vóc thon gọn với nhan sắc xứng tầm mỹ nhân dù cho dưới ống kính của nhiếp ảnh hay ảnh chụp selfie với bạn bè.

Bên cạnh việc thu hút sự chú ý của công chúng, Băng Phạm cũng khiến nhiều blogger thời trang tấm tắc khen ngợi trước diện mạo của mình. Stylist thân quen Mẫn Tháp Sa đã rất tinh tế khi chọn cho ngôi sao hàng đầu Trung Quốc bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Alexander McQueen 2019 Fall Collection chỉ mới giới thiệu vào tháng 3/2019 và chưa chính thức bày bán. Không chỉ là người đầu tiên trên thế giới diện trang phục này trước công chúng, Phạm Băng Băng còn sở hữu phiên bản màu hồng pastel phù hợp với sở thích của mình.

Alexander McQueen 2019 Fall Collection

Phiên bản màu hồng của Phạm Gia.

Bên cạnh đó, trang sức của Phạm Băng Băng sử dụng của DeBeers với nhẫn kim cương cỡ lớn. Đáng quan tâm hơn nữa chính là việc stylist “chịu chơi” khi cho nữ hoàng giải trí sử dụng luân phiên hai chiếc clutch của Louis Vuitton - thương hiệu mà cô đang là đại diện.

Runway Catogram Cat Face Monogram Grey Leather Clutch

Petite Malle

Nếu như màu túi mèo (Runway Catogram Cat Face Monogram Grey Leather Clutch) có giá trị 3,500 USD (hiện đã không còn hàng) thì chiếc túi xách hand-bag Petite Malle nằm trong bộ sưu tập Spring-Summer 2019 của hãng Louis Vuitton có giá 5,400 USD. Có thể thấy, tuy giá trị không quá cao nhưng hai món phụ kiện đều đem đến sự hài hòa cho trang phục của Phạm Băng Băng tại sự kiện này.

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng là một tín hiệu đáng mừng, đánh dấu sự trở lại của cô trong showbiz. Sau cơn mưa trời lại sáng, nhiều dự án phim ảnh vẫn đang chờ đợi Phạm Gia, trong đó có dự án 355 của Hollywood với sự tham gia của Jessica Chastain, Lupita Nyong’o, Penelope Cruz và Marion Cotillard do đạo diễn Simon Kinberg cầm trịch. Rất có thể, Phạm Băng Băng cùng dàn diễn viên sẽ xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2019 diễn ra vào đầu tháng 5 này.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi màn tái xuất của nữ diễn viên họ Phạm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất