Phim Ảnh

Phạm Băng Băng suýt gãy cổ vì mũ cưới quá nặng

Tường Vy
Chia sẻ

Tạo hình tân nương của Phạm Băng Băng quá rườm rà khiến người đẹp loạng choạng mà nam đồng nghiệp cũng toát mồ hôi.

Mới đây, trang Sina đã chia sẻ một vài hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim trường Thắng thiên hạ, bộ phim truyền hình mới nhất của cô. Thực chất, bộ phim đã đóng máy vào cuối tháng 8 và đây là hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ.

Trang phục tân nương của Phạm Băng Băng. Chắc hẳn cô muốn nhân vật của mình thật cao sang quý phái.

Phạm Băng Băng vốn là một người rất chú trọng phần nhìn cho các tác phẩm của mình. Giống như năm 2014, Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng ghi danh là bộ phim có số lượng trang phục nhiều nhất với hơn 4000 bộ, thì đến Thắng thiên hạ, nàng Băng Phạm cũng đầu tư tới 7000 bộ trang phục cho bộ phim trở lại của mình.

Vì là nữ chính nên tất cả các trang phục của Phạm Băng Băng trong phim đều được thiết kế rất tỉ mỉ và có phần rườm rà. Dẫu sao nhân vật của cô cũng là đệ nhất quý nhân, đệ nhất doanh nhân trong thời Tần Thủy Hoàng. Vì vậy, trang phục xa hoa phần nào biểu hiện địa vị và gia sản “phú khả địch quốc” (giàu nhất đất nước, giàu có sánh ngang với triều đình) của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng cũng cảm thấy nặng nề vì mũ cưới.

Như trong tạo hình Tân nương vừa được tiết lộ, Phạm Băng Băng mặc váy đỏ, đội mũ cô dâu trông có vẻ vô cùng nặng nề. Phần mũ này khiến cho nữ diễn viên loạng choạng sắp ngã, phải liên tục đưa tay lên chỉnh, còn bạn diễn của cô, vì bế cả cô lẫn mũ miện nên phải lấy khăn lau mồ hôi vì quá nặng. Cảnh quay này cũng tiết lộ chi tiết nhân vật của Phạm Băng Băng sẽ có màn cướp dâu gây chú ý trong Thắng thiên hạ.

Nhân viên hậu trường phải thay nhau chăm sóc nữ diễn viên vì cô toát mồ hôi do đội tóc giả, đội mũ nặng trên đầu.

Mỗi khi di chuyển, Phạm Băng Băng phải đưa tay giữ phần mũ tránh để bị rơi.

Cảnh cướp dâu trong phim.

Nam diễn viên trộm lau mồ hôi vì quá nặng và nóng.

Thắng thiên hạ có nội dung xoay quay mối quan hệ phức tạp giữa hoàng đế Tần Thủy Hoàng Doanh Chính và Ba Thanh, người được coi là nữ doanh nhân đầu tiên trong lịch sử với khối tài sản khổng lồ. Sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như “đại tỷ” và sắc phong làm “Trinh phụ”.

Ba Thanh vốn xuất thân quý tộc nhưng bị đuổi ra khỏi nhà. Nàng vô tình rơi vào cuộc chiến chính trị ở cung Hàm Dương rồi bước chân vào giới thượng lưu. Ba Thanh không chỉ nổi tiếng vì tài kinh doanh mà còn là thầy thuốc, chuyên gia hóa học và thủ lĩnh quân sự tiếng tăm.

Thắng thiên hạ vừa hoàn thành tất cả cảnh quay vào tháng 8 và dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất