Phim Ảnh

Phạm Băng Băng sẽ rút lui khỏi ngành giải trí sau khi kết hôn với Lý Thần vào năm 2019?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng, người đã trở lại sau nhiều tháng "biến mất" do tranh cãi trốn thuế, được cho là sẽ kết hôn vào tháng 2/2019 và "về hưu non" sau khi rời khỏi ngành giải trí.

Theo một phương tiện truyền thông Hồng Kông, Phạm Băng Băng sẽ kết hôn với hôn thê của cô, Lý Thần vào ngày 2 tháng 2 năm 2019. Hơn nữa, đã có thông báo rằng Phạm Băng Băng sẽ rời khỏi làng giải trí sau khi kết hôn.

Phạm Băng Băng và Lý Thần

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng và diễn viên Lý Thần, người đã bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2015 và sau đó đính hôn, là một cặp đôi nổi tiếng ở Trung Quốc. Đặc biệt, Phạm Băng Băng được biết đến là một trong 5 nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất trên thế giới.

Sau khi kết hôn…

… là rút lui khỏi làng giải trí?

Tuy nhiên, vào tháng 6 năm nay, đã xuất hiện các tin đồn lan truyền bởi hãng truyền hình Trung Quốc Cui Yongyuan về thông tin rằng Phạm Gia đã sử dụng các phương tiện bất hợp pháp để trốn thuế.

Sau nhiều tháng không xuất hiện trước công chúng và có nhiều tin đồn cho rằng cô đã bị cầm tù, bị bắt cóc hoặc đã chết, cuối cùng Phạm Gia bị phạt với mức phạt 130 triệu đô la Mỹ và cô đã trả hết chỉ trong 2 ngày.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất