Phim Ảnh

Phạm Băng Băng sẽ cùng Jessica Chastain làm điệp viên trong bom tấn điện ảnh '355'

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Truyền thông nước ngoài đưa tin, Jessica Chastain, Marion Cotillard, Penelope Cruz, Phạm Băng Băng và Lupita Nyono sẽ cùng tham gia vào bộ phim lấy đề tài về điệp viên pha lẫn yếu tố kinh dị mang tên "355" do Simon Goldberg làm đạo diễn.

Đạo diễn nổi tiếng người Anh Simon Goldberg, người từng làm đạo diễn cho phần phim X-Men: Black Phoenix sẽ bắt tay thực hiện một tác phẩm mang đề tài điệp viên pha lẫn yếu tố kinh dị mang tên 355. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên đoạt giải Quả cầu vàng Jessica Chastan, diễn viên đoạt giải Oscar Marion Cotillard, Penelope Cruz, Ảnh hậu LHP Tokyo, San Sebastian Phạm Băng Băng và nữ diễn viên nổi tiếng Lupita Nyong’o.

Đạo diễn Simon Goldberg

Bộ phim kể về những điệp viên hàng đầu của Thế giới, khi họ cùng đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức buôn bán vũ khí toàn cầu, khiến cho thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn, mất kiểm soát. Họ phải vượt qua những khác biệt về văn hóa và chính trị, cùng nhau hợp tác đoàn kết chống lại kẻ thù. Ý tưởng làm thể loại phim này do chính nữ diễn viên Jessica Chastan nghĩ ra khi cô quay bộ phim X-men và ngay lập tức cô đã liên hệ với đạo diễn Simon để cùng thực hiện. Jessica hy vọng tất cả các diễn viên đều sẽ tham gia ngay từ khâu đầu sản xuất. Chính vì vậy, cô đã gọi điện nói lên ý tưởng của mình cho từng diễn viên mà cô mong muốn hợp tác và họ đã đồng ý. Phim sẽ kêu gọi đầu tư tại LHP Cannes lần thứ 71, Jessica và những “điệp viên” còn lại sẽ tham dự LHP Cannes năm nay bắt đầu diễn ra vào tuần tới.

Nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Chastan

Được biết, bối cảnh phim xảy ra vào thời điểm cuộc chiến giành độc lập tại Mỹ, khi đó 5 nữ diễn viên chính sẽ là những nữ gián điệp đầu tiên của Hoa Kỳ, danh tính của họ vẫn chưa được biết đến. “Thiên thần 355” sẽ là tên gọi chung khi nhắc về họ trong CIA hoặc một tổ chức tương tự. Jessica tiết lộ bộ phim lần này sẽ không giống như những bộ phim cùng thể loại trước đó. Nó sẽ không chỉ tập trung vào một nhân vật mà trải đều đất diễn cho cả 5 diễn viên, họ sẽ có những kỹ năng đặc biệt với những hoàn cảnh sống khác nhau.

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Marion Cotillard

Penelope Cruz từng đoạt Oscar với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất!

Phạm Băng Băng sẽ là ngôi sao Hoa Ngữ duy nhất góp mặt vào bom tấn lần này. Cô từng đạt hai giải Ảnh hậu tại 2 LHP hạng A quốc tế.

Lupita Nyong’o cũng là diễn viên đạt giải Oscar với nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

FilmNation Entertainment phụ trách việc quảng bá giới thiệu phim ra thị trường quốc tế và tại LHP Cannes. Hiện tại, những diễn viên góp mặt vào dự án phim lần này đang sắp xếp lịch trình riêng cho phù hợp để có thể tiến hành những cảnh quay đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất