Phim Ảnh

Phạm Băng Băng liên tục ra nước ngoài, gây bất ngờ với trình độ tiếng Anh

Thiên Bình
Chia sẻ

Ngày 21.10, Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh, đồng nghĩa cô sẽ có một chuyến đi ra nước ngoài. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh của mình.

Hôm qua, Phạm Băng Băng cùng mẹ và nhân viên của mình xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. Từ những bức ảnh này có thể thấy, nữ diễn viên khoác lên mình chiếc áo khoác vừa dài vừa rộng, kết hợp với kiểu áo và váy khá sặc sỡ. Trông nàng minh tinh vô cùng thời thượng, toát lên khí chất khó ai có thể sánh kịp.

Sau khi hoàn tất thủ tục, Phạm Băng Băng cùng những hành khách khác lên xe trung chuyển để ra máy bay. Có vẻ sự nổi tiếng của nàng đại hoa khiến ai ai cũng phải biết đến, do đó người dân Trung Quốc khá ngại ngùng, không dám đến ngồi bên cạnh cô.

Thế nên, bao người chọn giải pháp đứng rồi lặng lẽ nhìn trộm nữ minh tinh, còn chỗ ngồi của Phạm Băng Băng lại vô cùng thoải mái và rộng rãi. Đương nhiên, điều này chẳng ảnh hưởng đến tâm trạng của Phạm Băng Băng, cô vẫn luôn duy trì một tư thế ngồi thanh lịch và thỉnh thoảng nhìn những nhân viên của mình.

Lúc này, thấy chỗ bên cạnh Phạm Băng Băng còn trống, một người phụ nữ trung niên ngoại quốc đã tiến đến lấp chỗ. Cả hai có vẻ ngượng ngùng, bấm điện thoại để giết thời gian. Không biết vì sao, một lúc sau Phạm Băng Băng cùng hành khách ngoại quốc này bắt đầu trò chuyện, và cười nói rất vui vẻ.

Điều đáng chú ý là trình độ tiếng Anh của Phạm Băng Băng đã đạt đến trạng thái rất thành thạo, không cần phiên dịch ở cạnh bên. Toàn bộ hành trình cả hai giao tiếp rất tự nhiên, không hề có một trở ngại hay bất đồng ngôn ngữ nào.

Trước đây, khả năng tiếng Anh của Phạm Băng Băng chỉ ở mức độ trung bình, và luôn cần trợ lý phiên dịch ở bên cạnh. Có thể thấy được trong thời gian qua, nữ diễn viên họ Phạm đã học tập và cải thiện rất nhiều về trình độ tiếng Anh. Sau chuyến đi New York cách đây 10 ngày trước, siêu sao quốc tế đến từ Trung Quốc lại tiếp tục xuất ngoại và thực hiện những dự án, công việc của mình mặc cho những tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng.

Tại sân bay vào ngày trước, Phạm Băng Băng còn gây ấn tượng với chiếc túi xách trị giá hơn 250 triệu đồng và nhẫn phỉ thúy đắt tiền trên tay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất