Phim Ảnh

Phạm Băng Băng mở trung tâm thẩm mỹ: Phạm Thừa Thừa, Lý Thần cùng Trương Quân Ninh đến tham dự cắt băng khai trương

Thiên Bình
Chia sẻ

Chưa tái xuất nhưng những hoạt động bên lề của Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận!

Phạm Băng Băng quả thật là cái tên bảo chứng cho sự chú ý và thu hút dư luận. Dù chưa tái xuất nhưng những thông tin, hoạt động thường ngày, hay bất kỳ những gì có liên quan tới nữ diễn viên đều khiến mọi người quan tâm, bàn tán.

Mới đây, vào tối ngày 25/03, phóng viên chụp được những hình ảnh Phạm Băng Băng tới trung tâm thẩm mỹ viện. Cô mặc chiếc áo xám, tóc cột ngang vai, đeo khẩu trang để lẩn tránh sự chú ý của người đi đường. Theo thông tin được tiết lộ, Phạm Băng Băng không chỉ đến đây để chăm sóc da, làm đẹp. Thực chất, đây là trung tâm do Phạm Gia làm chủ, một kiểu kinh doanh mới của riêng cô.

Tối hôm qua, nhân viên của trung tâm này đang tất bật sửa soạn, khiêng vác để chuẩn bị lễ khai trương vào chiều hôm nay. Nữ diễn viên đến để quan sát tiến độ chuẩn bị, chứ không phải đi làm đẹp như dự đoán ban đầu của cánh phóng viên.

Chiều hôm nay (26.03), trung tâm thẩm mỹ do Phạm Băng Băng làm chủ chính thức được khai trương. Điều đáng chú ý là những gương mặt khách mời tới cắt băng, chúc mừng hoạt động ra mắt này. Trong đó, bạn trai Lý Thần, em trai của nữ diễn viên là Phạm Thừa Thừa, người bạn thân lâu năm của Phạm Băng Băng từ khi cả hai hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ - Trương Quân Ninh, “gà cưng” Bành Tiểu Nhiễm đều đến dự, Mã Tô Hồ Binh cũng có mặt tại sự kiện.

Video ghi lại buổi khai trương có sự tham dự của Bành Tiểu Nhiễm, Phạm Thừa Thừa, Lý Thần và Trương Quân Ninh.

Dù không công khai xuất hiện nhưng một người bạn của Phạm Băng Băng đăng bức ảnh chụp cùng cô lên Weibo

Trước kia, khán giả có thể quên rằng ngoại trừ vai trò là một diễn viên, Phạm Băng Băng còn là một nhà kinh doanh tài ba. Từ cuối năm 2016, cô đã bắt đầu triển khai kế hoạch dự án kinh doanh làm đẹp của mình. Nữ diễn viên mở thương hiệu riêng, lập blog tư vấn, hiện tại đã bắt đầu tiến tới khai trương các chuỗi trung tâm thẩm mỹ. Có vẻ như chưa cần tái xuất, Phạm Băng Băng đã có những dự định khác riêng cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất