Phim Ảnh

Sau tuyên bố chia tay, Phạm Băng Băng dứt khoát thay avatar đôi, Lý Thần chần chừ sau đó mới đổi

Như Hồ
Chia sẻ

Phạm Băng Băng, Lý Thần đổi avatar cặp trên weibo thành hình của mình.

Phạm Băng BăngLý Thần đã chính thức tuyên bố chia tay cách đây không lâu. Hai người họ dùng hai câu “Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa“ xem như khẩu hiệu để biểu đạt tình cảm bốn năm giữa hai người họ. Nhưng điều đáng chú ý chính là ảnh avatar cặp trên weibo của hai người họ làm không ít cư dân mạng phải than thở mãi không thôi.

Avatar cũ của Phạm Băng Băng

Cũng như Lý Thần

Hiện tại Phạm Gia đã đổi ảnh đại diện.

Lý Thần một lúc sau mới thay.

Cách đây không lâu thì Phạm Băng Băng cũng đã đổi avatar cặp thành hình của mình, về phần Lý Thần thì trước đó anh vẫn mãi chưa thay, nhưng cách đây ít phút cũng đã đổi sang hình của mình. Tối ngày 27 tháng 6, Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa“. ​​​​

Lý Thần nhanh chóng shares lại bài viết của Phạm Băng Băng: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa”.

Được biết, ngày 29 tháng 5 năm 2015, hai người họ đăng bài viết trên weibo với bài viết “Chúng tôi” để tuyên bố chuyện tình cảm. Ngày 16 tháng 9 năm 2017, Lý Thần trong buổi tiệc sinh nhật Phạm Băng Băng đã cầu hôn thành công, nhưng đến cuối cùng cũng phải chấm dứt đoạn tình cảm bốn năm này trong ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất