Phim Ảnh

Phạm Băng Băng lên tiếng xin lỗi, K-net liền 'đá xéo' Song Hye Kyo - Kang Ho Dong trốn thuế và tò mò lý do Phạm Thừa Thừa khóc

Theo Nate
Chia sẻ

Sau khi Phạm Băng Băng (Phạm Gia) lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm cũng như mức phạt của bản thân, cư dân mạng xứ Kim Chi đưa ra nhiều phản hồi trái chiều, thậm chí đề cập đến vụ trốn thuế của Song Hye Kyo và MC Kang Ho Dong.

Sau khi “im hơi lặng tiếng” trong suốt ba tháng trời, cuối cùng “mỹ nhân” xứ Trung - Phạm Băng Băng đã chính thức phát hành một tuyên bố xin lỗi chính thức và chấp nhận mọi trách nhiệm về mình trên tài khoản Weibo của mình sau hàng loạt báo cáo điều tra trốn thuế. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên bị chính phủ Trung Quốc bắt giữ vì tham gia vào các hợp đồng phim bất hợp pháp, trốn thuế. Tuy nhiên, người hâm mộ giờ đây có thể thở phào nhẹ nhõm.

Phạm Băng Băng.

Các hãng truyền thông quốc tế như New York Times và BBC đưa tin rằng nữ minh tinh hạng A phải đối mặt với số tiền phạt lên đến 70 triệu USD trên một hóa đơn trị giá 37 triệu USD cho các loại thuế. Nếu Phạm Băng Băng trả hết 107 triệu đô la, cô ấy sẽ bị tránh được truy tố hình sự vì đây là lần vi phạm đầu tiên.

Dưới đây là hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên báo Starin qua trang Nate:

1. [+1766, -78] Có thật là cô ấy đã viết nó không? 

2. [+1,597, -58] Toàn bộ chuyện này chỉ đơn giản là do trốn thuế gây ra sao? Nó quá kỳ lạ quá, từ công ty đến cô ấy biến mất rồi dongsaeng (cậu em trai) cô ấy khóc nữa

3. [+1,471, -55] Tôi không tin đó là cô ấy cho đến khi trực tiếp xuất hiện

4. [+65, -3] Công ty của Phạm Băng Băng luôn được biết đến vì có những lợi ích tuyệt vời đối với nhân viên và làm rất nhiều công việc từ thiện. Phạm Băng Băng biết rằng việc trốn thuế có thể bị trừng phạt bởi các bản án hình sự ở Trung Quốc, vậy tại sao cô ấy lại cố gắng làm như như vậy chứ? 

5. [+65, -4] Cô ấy còn sống không? 

6. [+50, -7] Có lẽ cô ấy thực sự đã trốn thuế nhưng điều đó luôn có thể được luật pháp xử lý. Tôi nghĩ mọi người đang nghĩ đến điều này bởi vì công ty của cô ấy đã biến mất và mọi dấu tích của cô ấy trong nhà cũng không còn ㅠ Điều này thật đáng sợ và tôi không tin bất cứ ai cho đến khi cô ấy lộ diện và làm sáng tỏ mọi thứ

7. [+50, -2] Bởi vậy, chí ít cô ấy cũng giữ được mạng sống của mình hả?… 

8. [+44, -5] Phạm Thừa Thừa của cô ấy khóc nức nở công khai hai lần… nói một cách hợp lý, tại sao cậu ta phải hành động như vậy nếu đó chỉ là một vấn đề trốn thuế đơn giản và cô ấy đang bị điều tra? Cậu ấy sẽ rất xấu hổ và thay vào đó là sự im lặng.

9. [+42, -3] Không có tin tức gì cả cho nay mới có một bài đăng ngẫu nhiên… Vào lúc này, ngay cả khi cô ấy lộ diện trực tiếp, tôi nghĩ mọi người sẽ nghi ngờ liệu đó có phải cô ấy hoặc ai đó đã phẫu thuật thẩm mỹ trông giống cô ấy thôi

10. [+38, -3] Bài đăng của cô ấy được viết như kiểu một bản thông báo dịch vụ công cộng vậy đó … Tôi nghi ngờ việc cô ấy đã tự viết nó, nghe giống như được viết theo văn mẫu…

11. [+30, -0] Nếu cô ấy phạm tội, cô ấy nên bị điều tra và ngồi tù. Tại sao tự nhiên 3 tháng biến mất? Có một lý do khiến mọi người bất đắc dĩ tin vào mọi thứ kể từ bây giờ. 

12. [+24, -7] Song Hye KyoKang Ho Dong chắc chắn sẽ rất hạnh phúc họ khi là người Hàn Quốc nhỉ

Cụ thể là vào năm 2014, báo giới Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Song Hye Kyo trốn thuế. Theo đó, khi báo cáo thuế, phía Song Hye Kyo khẳng định tổng số tiền cô kiếm được trong 3 năm từ 2009 đến 2011 là 5,9 tỷ won. Tuy nhiên, 92,3% số tiền đó không có đủ giấy tờ chứng minh. Ngay sau khi bị điều tra, Song Hye Kyo đã nộp đủ số thuế còn nợ, nộp phạt và cô ấy thông qua buổi họp báo để lên tiếng xin lỗi.

Song Hye Kyo.

Đầu tháng 9/2011, MC hàng đầu Kang Ho Dong bị cảnh sát điều tra về tội trốn thuế. Sau khi vụ việc vỡ lở, Kang Ho Dong đã chính thức mở một cuộc họp báo xin lỗi người hâm mộ và tuyên bố tạm thời rút khỏi làng giải trí. Đồng thời anh còn phải bỏ ra hàng trăm triệu won để nộp bù cho số tiền thuế còn thiếu cho ngân sách.

Kang Ho Dong.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại sự nghiệp của Song Hye Kyo và Kang Ho Dong vẫn trên đà phát triển, thậm chí họ “nổi lên như cồn” thông qua các dự án phim lớn và chương trình truyền hình thực tế.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất