Phim Ảnh

Phạm Băng Băng lấn át, đánh bại hoàn toàn dàn mỹ nhân với vẻ đẹp như tượng tạc tại sự kiện

Âu Vì
Chia sẻ

Thậm chí khi Phạm Băng Băng cùng chung khung hình với Hoa hậu Thế giới 2007, mỹ nhân họ Phạm đã ghi điểm với đường nét sắc sảo, tinh tế như tượng tạc của mình.

Trở thành tâm điểm trên mạng xã hội Weibo suốt từ đêm qua đến sáng nay, hình ảnh về Phạm Băng Băng tham gia sự kiện tràn ngập trên những phương tiện truyền thông. Các bài đăng, chủ đề về nữ diễn viên thu hút một lượng lớn lượt xem khổng lồ trên các trang báo lớn của Trung Quốc như Sina, QQ, Sohu,..

Dù trải qua những tin đồn thất thiệt hay gặp khó khăn thế nào đi chăng nữa, sức hút của Phạm Băng Băng luôn xứng với danh xưng Nữ hoàng chủ đề. Còn nhớ vào 3 tháng trước, khi tin tức cô và Lý Thần chia tay đã phá kỷ lục tìm kiếm nhiều nhất từ trước đến giờ trên hot-search Weibo với hơn 43 triệu lượt, đánh bại toàn bộ những tin sốt dẻo trước đó như Dương Mịch ly hôn hay Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về cùng một nhà.

Vị trí trung tâm chủ đạo trong đêm sự kiện thuộc về Phạm Băng Băng.

Tối qua, từ những hình ảnh chưa qua photoshop đến những video của khán giả quay lại tại hậu trường, Phạm Băng Băng nghiễm nhiên trở thành tâm điểm với vị trí trung tâm cùng nhan sắc và thần thái ngút ngàn của mình. Khi đọ dáng hay chung khung hình với dàn khách mời khác như Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm, nam diễn viên Nghiêm Khoan, mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi công Lược - Trương Gia Nghê hay Huỳnh Dịch, Phạm Băng Băng đều ấn át và hoàn toàn nổi bật với đường nét gương mặt hoàn hảo.

Dù là Hoa hậu Thế giới 2007 và nhỏ hơn Phạm Băng Băng đến 3 tuổi, nhưng Trương Tử Lâm lại kém sắc và lộ vẻ già nua trước nàng Võ Mỵ Nương.

Đường nét đẹp như tượng tạc, sắc sảo lại lạnh lùng của Phạm Băng Băng.

Đọ sắc cùng với Huỳnh Dịch, từng đường nét trên khuôn mặt từ mắt, mũi, miệng, Phạm Băng Băng đều lấn át đối thủ.

Khí chất xuất sắc của Phạm Băng Băng bên cạnh Trương Gia Nghê e thẹn.

Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng hai nữ khách mời khác, chẳng cần phải bàn cãi trong bức ảnh này ai là người thắng thế.

Không đeo trang sức quá cầu kỳ hay phô trương, Phạm Băng Băng vẫn nổi bần bật với nhan sắc hiếm có của mình.

Nữ diễn viên thay đổi màu son trong bức ảnh chụp cùng nhà thiết kế được mệnh danh là bố già làng thời trang Hoa Ngữ Tony.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất