Phim Ảnh

Phạm Băng Băng 'gia nhập' Top 500 người có lực ảnh hưởng nhất thế giới

Theo Sina
Chia sẻ

Tạp chí Variety, một trong những tạp chí chuyên ngành giải trí thuộc hàng nổi tiếng bậc nhất của Mỹ, mới đây vừa công bố danh sách top 500 người có lực ảnh hưởng nhất thế giới, Phạm Băng Băng là đại biểu nữ duy nhất đại diện cho Trung Quốc gia nhập danh sách này.

Tạp chí Variety, một trong những tạp chí chuyên ngành giải trí thuộc hàng nổi tiếng bậc nhất của Mỹ, mới đây vừa công bố danh sách top 500 người có lực ảnh hưởng nhất thế giới, Phạm Băng Băng là đại biểu nữ duy nhất đại diện cho Trung Quốc gia nhập danh sách này.

Thông tin về Phạm Băng Băng trên trang chủ Variety

Vừa qua, tạp chí Variety thông cáo top 500 với những dòng chú thích như sau: “Phạm Băng Băng trong ba năm 2013, 2014, 2015 liên tiếp lọt vào danh sách những người nổi tiếng do Forbes bình chọn, đồng thời trong năm 2016 được Vanity Fair đánh giá là một trong những người mặc đẹp nhất thế giới.”

Dù có là trang phục nào thì khi được Phạm Băng Băng khoác lên cũng khí chất ngời ngời

Xinh đẹp bất chấp mọi giới hạn

Netizen đều ủng hộ và cổ vũ Phạm Băng Băng: “Băng Băng lợi hại quá, đẳng cấp quốc tế”, “Thật đáng tự hào, Băng Băng giỏi quá!”.

Ở độ tuổi này, cô gần như có được tất cả

Cô là mẫu người khiến biết bao người ganh tị

Bên cạnh Phạm Băng Băng, một số tên tuổi lớn khác ở Trung Quốc như Thành Long, Mã Vân,… cũng được lọt vào top 500 này. Đây là sự vinh dự và đáng tự hào cho người đẹp Phạm Băng Băng, năm nay cô nàng không những gặt hái được thành công về tình yêu mà còn ở cả sự nghiệp khi liên tiếp nhận được các giải thưởng lớn, đặc biệt là giải Ảnh Hậu Kim Kê, đồng thời còn có được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai Lý Thần, thật đáng chúc phúc!

Nhận được giải Ảnh Hậu lần thứ… N!

Hạnh phúc bên vị hôn phu Lý Thần

Sang năm hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của người đẹp không tuổi với các dự án lớn như drama Thắng Thiên Hạ sẽ lên sóng năm 2018, cùng với phim điện ảnh Sky Hunter hợp tác cùng bạn trai Lý Thần vừa ra mắt vào ngày 29/09.

Poster Sky Hunter

Trailer phim Sky Hunter.

Sky Hunter là dự án lớn do Lý Thần đảm nhận vai trò đạo diễn lẫn diễn viên chính của phim. Xây dựng câu chuyện về quân sự trên không trung, bạn trai của Phạm Băng Băng đã tạo ra một sản phẩm hành động khói lửa đầy kịch tính, kết hợp với những câu chuyện tình cảm, tình đồng đội giữa những người lính. Giới yêu phim Hoa ngữ trông đợi bộ phim do Lý Thần làm đạo diễn sẽ gặt hái những thành công to lớn mà Chiến Lang 2 (Wolf Warrior 2) của Ngô Kinh từng tạo lập vào mùa hè năm nay.

Sự trở lại đầy hoành tráng với Thắng Thiên Hạ

Trong khi đó, Thắng Thiên Hạ hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn truyền hình tiếp theo của Phạm gia sau Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Phim sẽ lên sóng vào năm 2018. Hãy cùng chờ xem sự trở lại của “Võ Tắc Thiên” Phạm Băng Băng.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất