Phim Ảnh

Phạm Băng Băng đáp trả khi bị nghi ngờ mượn chuyện làm từ thiện để lấy lại hình ảnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trải qua nhiều chuyện trong thời gian trước và gần đây chia tay với Lý Thần nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn kiên trì làm việc mà mình luôn làm đó là công ích. Gần đây khi làm công ích, dân mạng lại tiếp tục vào nói cô đang tẩy trắng, với mấy chữ cô đã làm mọi người câm lặng.

Ngày 20/8, Phạm Băng Băng mang theo mấy món quà nhỏ đến thăm những đứa trẻ vừa mới phẫu thuật xong. Mấy đứa trẻ thấy Phạm Băng Băng rất vui mừng, thậm chí còn nói lớn “Con yêu cô, cảm ơn cô”. Phạm Băng Băng đặc biệt cảm ơn bác sĩ và y tá và rất cảm kích họ, nhiều người nói cô rằng người vừa đẹp, tính lại tốt. Sau đó Phạm Băng Băng chia sẻ lại bài viết trên Weibo, cô công khai phản hồi về việc người khác nói cô mượn chuyện này để tẩy trắng: Nhìn thấy mấy đứa nhỏ vui vẻ, mạnh khỏe là tốt rồi.

Xem thêm: 'Hữu phỉ': Câu chuyện thú vị về con đường thành danh của mộ nữ danh đao

Trong thời gian gặp phải chuyện không mấy tốt đẹp nhưng Phạm Băng Băng vẫn như cũ đích thân đi đến Tây Tạng để làm công ích. Ngay trong lúc này, bệnh của Phạm Băng Băng tái phát và không thể không dùng đến máy thở oxi.

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo giữa tháng 8: Tiêu Chiến đứng nhất, Vương Nhất Bác - Lý Hiện theo sau

Xuất phát từ lòng tốt là vậy nhưng dân mạng vẫn không tha cho Phạm Băng Băng, nói cô vì sự trở lại của mình mà diễn xuất đạt lắm, cố ý kiếm đội ngũ đến để sao tác cho khán giả và mọi người đồng tình. Lúc đó Phạm Băng Băng và các thành viên trong nhóm không hề đưa ra lời biện minh nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất