Phim Ảnh

Bị nói là thiên hạ thi nhau nghỉ chơi, Phạm Băng Băng tinh tế đáp trả khiến tất cả phải lặng im

Âu Vì
Chia sẻ

Có ý kiến cho rằng Phạm Băng Băng bị giới giải trí cô lập khi sinh nhật năm nay ít lời chúc công khai trên Weibo so với năm 2017. Thế nhưng, sự thật có phải là như vậy?

Ngày 16.09 vừa qua là sinh nhật lần thứ 38 của Phạm Băng Băng. Đây là sinh nhật đầu tiên mà cô trải qua sau khi chia tay bạn trai Lý Thần. Nguyên ngày hôm đó, trên bài đăng Weibo thông báo sinh nhật của cô, có đến 138 ngàn lượt like và 24 ngàn lời chúc. Trong đó, có thể kể đến những người bạn thân lâu năm như đạo diễn Lý Ngọc hay Trương Quân Ninh đã gửi những lời từ tấm lòng của mình đến cô bạn thân sớm nhất.

Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng khi so sánh số lượng và những tên tuổi lớn trong làng giải trí thi nhau gửi lời chúc đến Phạm Băng Băng vào sinh nhật năm 2017 thì năm nay lại vắng vẻ hơn rất nhiều. Do đó, một vài bloggers Trung kết luận nữ diễn viên họ Phạm bị làng giải trí cô lập và tránh xa sau scandal thuế vụ chấn động vào năm ngoái.

Ở một góc độ khác, nhiều người phân tích nếu lấy mốc giai đoạn của Phạm Băng Băng vào năm 2017 để so sánh thì quả thật không thể nào công bằng hay thể hiện được điều gì. Bởi lẽ vào dịp sinh nhật trong năm đó, còn có màn cầu hôn thành công mà Lý Thần quỳ gối hỏi cưới cô bạn gái. Do đó, nửa giới giải trí công khai chúc mừng đến cả hai việc: vừa chúc mừng sinh nhật và vừa chúc phúc cặp đôi. Tính chất khác hoàn toàn và “long trọng” hơn nhiều so với một ngày sinh nhật như mọi năm khác. Thế nên, khi ấy nhiều người gửi lời chúc mừng hơn so với các năm cũng là điều dễ hiểu.

Bánh và quà tặng của fan hâm mộ gửi đến cho Phạm Băng Băng

Mới đây, để đáp trả nghi vấn cùng những tin tức tiêu cực, bên phía phòng làm việc của Phạm Băng Băng đã tinh tế đăng bài viết cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến sinh nhật của nàng đại hoa đán. Đồng thời, những bức ảnh về các món quà tặng - thiệp chúc mừng sinh nhật đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và của fan hâm mộ cũng được đăng tải đi kèm với nội dung: “Cảm ơn sự yêu mến cùng những món quà của tất cả mọi người. Sinh nhật này, cô ấy rất hạnh phúc”.

Dựa vào những tấm hình này, có thể thấy những thương hiệu được cho là đã “nghỉ chơi” với Phạm Băng Băng đã gửi quà tặng kèm theo tấm thiệp do lãnh đạo viết tặng như Adidas, Guerlain, Pechoin, Louis Vuitton, Swisse, Moet Chandon, ReFa, Givenchy, Darphin, Dare One, De Beers,…

Những tấm thiệp viết tay do những lãnh đạo thương hiệu của LV (Louis Vuitton), Givenchy, DeBeers, REFA,… gửi đến lời chúc đến nữ diễn viên

Thậm chí, đích thân nữ giám đốc sáng tạo của Givenchy là Clare Waight Keller đã tự tay viết thiệp chúc mừng sinh nhật đến Phạm Băng Băng và gửi quà tặng từ Châu Âu sang Trung Quốc.

Phạm Băng Băng và Clare Waight Keller.

“Thân ái, Phạm Băng Băng. Chúc em sinh nhật vui vẻ. Cầu chúc em có một ngày sinh nhật thật hoàn hảo. All my love”_ Clare Waight Kelle.

Động thái này là bằng chứng cụ thể và rõ ràng nhất để đánh bay những tin đồn ở bên ngoài khi cho rằng thương hiệu cao cấp đã chấm dứt hợp tác với Phạm Băng Băng. Bên cạnh đó, những hình ảnh này còn thể hiện một điều: không công khai chúc mừng sinh nhật trên Weibo không có nghĩa là họ không gửi lời chúc hay cả hai không còn mối liên hệ.

Tự tay viết thiệp và gửi tận tay đến quà sinh nhật còn thể hiện được sự chân thành và tấm lòng của người tặng hơn rất nhiều so với những câu chúc xã giao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bằng phương thức nào đi chăng nữa thì đều tỏ rõ thành ý của mọi người dành cho nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất