Phim Ảnh

Phạm Băng Băng đã có cơ hội 'cặp kè' với người yêu trong phim

Chia sẻ

Có khả năng, Lý Thần sẽ đảm nhận vai chính Lý Thừa Ngân trong dự án chuyển thể “Đông cung” cùng Phạm Băng Băng.

Trong năm nay, hàng loạt các tác phẩm ngôn tình nổi tiếng đều đồng loạt được lên kế hoạch chuyển thể. Ngoài Trường Tương Y, dự án Đông cung cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ tiểu thuyết. Gần đây nhất, Phạm Băng Băng đã xác nhận việc tham gia vào dự án truyền hình Đông cung. Không chỉ có vậy, cô còn đảm nhận vai Tiểu Phong trong bộ phim này. Ngoài ra, một nguồn tin trên Weibo cho biết, bạn trai của Phạm Băng Băng - Lý Thần - sẽ vào vai nam chính Lý Thừa Ngân.

saostar_dongcung-050902-1

saostar_dongcung-050902-2

Lý Thần và Phạm Băng Băng trên màn ảnh.

Trước đó, từng có tin đồn vai Lý Thừa Ngân đã được giao cho Trần Khôn. Tuy nhiên ngay sau đó, phía nam diễn viên này đã phủ nhận việc anh nhận lời mời từ biên kịch Vu Chính và Phạm Băng Băng. Ngoài Trần Khôn, nhà sản xuất đã thử liên lạc với một vài diễn viên khác nhưng đều bị từ chối. Do đó, cộng đồng mạng phỏng đoán rằng, họ đã quyết định mời luôn Lý Thần do anh vừa là diễn viên thực lực, lại đang là người yêu của Phạm Băng Băng. Nhờ vậy, dự án sẽ càng nhận được sự chú ý của khán giả.

saostar_dongcung-050902-3

Lý Thần và Phạm Băng Băng ngoài đời.

saostar_dongcung-050902-4

Vu Chính

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để những người hâm mộ được thấy Phạm Băng Băng - Lý Thần lần nữa tay trong tay trên màn ảnh. Vì bản thân nguyên tác của Đông cung đã là một kết cục buồn, sẽ rất khó để thấy “cặp đôi vàng” viên mãn bên nhau trên phim. Mặc dù vậy, do Đông cung được thực hiện bởi Vu Chính Studio, khả năng nội dung bị xào xáo lại theo ý Vu Chính cũng là rất cao.

saostar_dongcung-050902-5

saostar_dongcung-050902-6

Cho đến thời điểm này, số lượng phản đối Phạm Băng Băng vào vai công chúa Tây Lương quốc - Tiểu Phong vẫn rất cao. Đa phần đều cho rằng, Phạm Băng Băng tuy rất xinh đẹp nhưng cũng đã có tuổi. Cô hoàn toàn không phù hợp với hình tượng trẻ trung, đáng yêu của Tiểu Phong. Thêm vào đó, việc Phạm Băng Băng quá lạm dụng “tuyệt chiêu” thiếu vải như trong Võ Mị Nương truyền kỳ hay Dương Quý Phi khiến người xem cảm thấy rất phản cảm. Họ không muốn cô đào họ Phạm biến Đông cung thành một tác phẩm khác để khoe thân.

saostar_dongcung-050902-7

Dương Dương

saostar_dongcung-050902-8

Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài bản truyền hình do Vu Chính Studio hợp tác sản xuất, công ty Quang Tuyến cũng sẽ ra mắt bản điện ảnh của Đông cung. Được biết, kịch bản của tác phẩm này do chính tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn chấp bút. Trước mắt, Quang Tuyến đang mời Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh tham gia vào Đông cung bản điện ảnh.

saostar_dongcung-050902-9

Đông cung bản truyền hình hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất. Phim dự kiến khởi quay vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất