Phim Ảnh

Đoàn phim '355' công bố clip Phạm Băng Băng tập boxing, chuẩn bị chiến đấu với Jessica Chastain, Lupita Nyong’o

Âu Vì
Chia sẻ

Mới đây, ekip 355 đã chính thức tung video nhá hàng cho việc bấm máy, Phạm Băng Băng góp mặt với những phân cảnh đang tập luyện, chuẩn bị gia nhập vào đoàn phim.

Tối ngày 08.07, trên Instagram của bộ phim 355 đã chính thức hé lộ động thái bắt đầu khai máy. Trong clip, có thể thấy rõ Phạm Băng Băng đang tiến hành tập luyện, đánh boxing với chương trình đào tạo đặc biệt, để đảm nhận vai diễn điệp viên trong bom tấn với những ngôi sao quốc tế nổi tiếng khác.

Video đầu tiên về quá trình tập luyện của những diễn viên do ekip hé lộ.

Hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn chưa gia nhập vào ekip khi những hình ảnh của cô tách biệt so với những bạn diễn còn lại. Đây cũng là điều dễ hiểu khi vừa rồi ngày 07.07 cô vẫn xuất hiện tại trung tâm thương mại Bắc Kinh và vẫn còn lịch trình sắp tới tại Thượng Hải - Trung Quốc vào ngày 12.07. Thế nên có lẽ Băng Phạm sẽ tiến hành quay phân cảnh của mình trễ hơn vài ngày.

Nữ diễn viên cũng nhanh chóng cập nhật trên Instagram với dòng trạng thái bày tỏ niềm vinh hạnh của mình khi được hợp tác với đội ngũ chuyên nghiệp đến từ quốc tế: “Honored to be on board with you all“. Đây là bộ phim đầu tiên Phạm Băng Băng tham gia sau chuỗi ngày dài gặp gian nan, khó khăn trong sự nghiệp với scandal thuế vụ. Việc chia tay với Lý Thần cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của cô.

355 là bộ phim kể về 5 nữ điệp viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Nhiệm vụ họ chính là giải quyết những vấn đề khác biệt đầy cam go về chính trị, khi một tổ chức buôn bán vũ khí có quy mô toàn cầu đang âm mưu khiến cho sự hòa bình của thế giới trở nên bất ổn. Dàn ngôi sao chính thức tham gia vào dự án này bao gồm Jessica Chastain, Lupita Nyong’o, Penélope Cruz, Phạm Băng Băng, Diane Kruger và Sebastian Stan.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất