Phim Ảnh

Phạm Băng Băng chính thức tái xuất, diện trang phục khoe vòng eo đập tan tin đồn mang thai

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vào tối ngày 22/04/2019, Phạm Băng Băng đã chính thức xuất hiện trước công chúng, truyền thông sau chuỗi ngày vắng mặt vì scandal liên quan đến việc trốn thuế. Fan đang mừng rỡ trước sự tái xuất của nữ diễn viên.

Sau một thời gian dài ẩn thân, dành thời gian cho gia đình, Phạm Băng Băng đã chính thức xuất hiện trước công chúng vào tối ngày 22/04/2019. Tại một sự kiện kỷ niệm 9 năm của IQIYI, nữ hoàng giải trí Trung Quốc đã tham dự với vẻ ngoài xinh đẹp, tâm trạng thoải mái vui vẻ. Không những vậy, Phạm Gia còn chụp ảnh cùng bạn bè, mọi thứ xem như hồi phục hoàn toàn.

Trước đó, Phạm Băng Băng từng bí mật đến dự khai trương thẩm mỹ viện của mình. Tuy không trực tiếp xuất hiện trước truyền thông vào lúc ấy nhưng loạt hình ảnh hậu trường cũng đã đủ làm an lòng người hâm mộ.

Xem thêm: Phạm Băng Băng mở trung tâm thẩm mỹ: Phạm Thừa Thừa, Lý Thần cùng Trương Quân Ninh đến tham dự cắt băng khai trương

Đặc biệt tại sự kiện vào tối ngày 22/04/2019, Phạm Băng Băng diện váy bó, khoe vòng eo con kiến của mình. Hình ảnh này đồng thời cũng dập tắt tin đồn cô đã mang thai với hôn phu Lý Thần. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn đang trông đợi vào đám cưới của họ vì xét về tuổi tác và độ chín của tình cảm, họ lẽ ra phải kết hôn sớm.

Phạm Gia tươi rói tại sự kiện

Cô còn xuất hiện trên sân khấu.

Bên cạnh đó, dựa trên thông tin đăng tải trên Weibo của người bạn, nhân vật này còn hẹn gặp Phạm Băng Băng vào tháng 8. Có thể thấy, đây chính là dấu hiệu cho sự tái xuất của Nữ hoàng giải trí. Ngoài ra, Liên hoan phim Cannes 2019 đã sắp diễn ra vào đầu tháng 5. Hằng năm, sự kiện này luôn có sự góp mặt của Phạm Băng Băng với những trang phục lộng lẫy, ấn tượng. Hy vọng rằng năm nay, Phạm Gia sẽ cùng ekip phim Hollywood của mình - 355 hiện diện trên thảm đỏ, mang đến niềm tự hào cho khán giả châu Á.

Xem thêm: Phạm Băng Băng - Triệu Lệ Dĩnh đều từng là vai phụ trong Hoàn Châu Cách Cách nhưng đã vươn lên thành ngôi sao

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất