Phim Ảnh

Phạm Băng Băng chính thức quay trở lại với công việc, bắt đầu lên tạp chí và gia nhập bom tấn quốc tế '355'?

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng do cô đăng tải đã cho thấy nữ diễn viên đã chính thức quay lại và bắt tay vào công việc mới.

Sau lần xuất hiện gần đây vào cuối tháng 5, Phạm Băng Băng tiếp tục đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên app Tiểu Hồng Thư vào ngày 13.06. Với tạo hình này, nữ diễn viên gây bất ngờ với diện mạo vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và tươi tắn. Dân mạng chú ý rất nhiều về trang phục lạ mắt và mái tóc đặc biệt được tết rất gọn gàng, kiểu cách của cô. Trông nàng đại hoa đán như đang bắt đầu quay trở lại vòng làm việc bận rộn như trước đó.

Phạm Băng Băng chính thức quay trở lại với công việc, bắt đầu lên tạp chí và gia nhập bom tấn quốc tế '355'?

Theo như nguồn thông tin được đăng tải, chiếc váy mà Phạm Băng Băng khoác lên mình nằm trong BST mới nhất Pre-Fall 2019 của Louis Vuitton. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp mà Băng Phạm làm đại diện suốt gần 10 năm qua, và luôn đồng hành cùng nữ diễn viên trong giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp. Có thể với tạo hình tương đối đặc biệt này, đây sẽ là sự trở lại của Phạm Băng Băng khi bước lên bìa của một tờ tạp chí nổi tiếng?

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng còn chia sẻ cho người hâm mộ tình hình gần đây khi cô đang chú tâm học tiếng Anh để chuẩn bị đầy đủ trước khi gia nhập vào bom tấn điệp viên quốc tế 355 được khai máy vào đầu tháng 7. Vào tối ngày hôm nay (14.06), nữ diễn viên tiếp tục đăng tải một video ghi lại những hình ảnh cô ngồi chuẩn bị cho công việc của mình trên tài khoản app làm đẹp.

Clip được Phạm Băng Băng chia sẻ mới nhất trên tài khoản của mình.

Xung quanh Băng Phạm là vô số những trợ lý, nhân viên tất bật chuẩn bị trang phục, làm tóc và sơn móng tay cho cô. Ở gần đó có rất nhiều đôi giày và kệ quần áo, dựa vào những điều này gần như đã khẳng định sự trở lại của Phạm Băng Băng sẽ liên quan tới tạp chí hay quay quảng cáo. Với việc tài trợ, “đẩy bìa” do Louis Vutton đứng sau, tin chắc rằng lần mở màn chính thức cho sự quay trở lại này của nữ diễn viên sẽ vô cùng đáng mong chờ và không phụ lòng sự kỳ vọng của fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất