Phim Ảnh

Phạm Băng Băng, Angelababy dẫn đầu chỉ số thương mại từ năm 2014 - 2018 của các nữ minh tinh Hoa ngữ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, kênh giải trí Tencent vừa mới công bố bảng xếp hạng chỉ số thương mại từ năm 2014 - 2018 của các nữ minh tinh Hoa ngữ. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Trong bảng chỉ số xếp hạng những nữ minh tinh có giá trị thương mại cao lần này Phạm Băng Băng đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất. Theo sau là các diễn viên như Angelababy, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Nghê Ni, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba và cuối cùng là Dương Tử. Dựa theo bảng xếp hạng này, Tencent tính tổng điểm bình quân (không dựa vào thứ bậc các năm) trong vòng 5 năm qua từ 2014-2018 để đưa ra thứ bậc cụ thể.

Phạm Băng Băng - nữ diễn viên, ca sĩ, người chế tác Trung Quốc sinh năm 1981 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1996 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Nữ cường nhân và chỉ hai năm sau đó, cô được đông đảo mọi người biết đến nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Hoàn châu cách cách. Đến hôm nay, vị trí đứng của Phạm Băng Băng trong ngành giải trí là điều mà có lẽ bất cứ minh tinh nào cũng mơ ước đạt được. Bên cạnh đó cô còn được mọi người biết đến với danh xưng Phạm Gia và nhiều giải thưởng quốc tế khác. Trong bảng xếp hạng giá trị thương mại này, Phạm Băng Băng là một trong hai người góp mặt trong top 10 tất cả các năm 2014-2018. Dù năm 2018, cô gặp phải vấn đề liên quan đến thuế vụ và phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 6 đến nay nhưng vẫn có thể hiện nhiên đứng ở vị trí thứ 7, và một lần nữa khẳng định vị thế của mình.

Sau Phạm Băng Băng là nữ diễn viên, người mẫu Angelababy. Cô sinh năm 1989, bắt đầu đến với con đường nghệ thuật tại Hong Kong. Năm 2003 sau khi xuất đạo, Angelababy mang đến cho người khác sự kinh ngạc bởi vẻ ngoài xinh đẹp, là người mẫu thời trang của nhiều chương trình nổi tiếng. Những năm gần đây, Angelababy cũng đã dần lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh khi liên tiếp đảm nhận nhiều vai diễn chính khác nhau. Tài nguyên thương mại của Angelababy có thể thấy là vô cùng tốt khi chỉ trừ năm 2015 ra thì tất cả các năm còn lại cô đều có mặt trong top 10. Thậm chí, năm 2017, 2018 đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Lưu Thi Thi - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1987 bước chân vào sự nghiệp của mình vào năm 2004 với bộ phim Nguyệt ảnh phong hà. Thế nhưng, Lưu Thi Thi thật sự được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 vào năm 2010 và Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Nhờ vào Bộ bộ kinh tâm mà nhân khí của Lưu Thi Thi càng ngày càng cao và nhận nhiều đại ngôn sau đó. Năm 2014, Lưu Thi Thi cũng góp mặt trong danh sách với vị trí thứ 10 và năm 2017 với vị trí thứ 7.

Nối tiếp Lưu Thi Thi là nữ diễn viên Dương Mịch. Dương Mịch cũng đang là một trong những hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cô sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bảng Tân thần điêu đại hiệp năm 2006. Nếu như về mảng phim ảnh, cô được gọi với tên gọi là Nữ hoàng rating thì với mảng thương mại Dương Mịch cũng không hề thua kém ai khi năm nào cũng góp mặt trong bảng xếp hạng giá trị thương mại này với hai năm đứng ở vị trí thứ 2 gồm năm 2015 và 2018.

Đứng vị trí thứ năm là nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988 - Nghê Ni. Cô bước chân vào ngành giải trí năm 2011 với vai nữ chính trong phim Kim lăng thập tam thoa và cũng nhờ vai diễn này cô nhận được giải người mới xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ LHP điện ảnh Á Châu. Năm 2013, cô cùng với Dương Mịch, Angelababy và Lưu Thị Thị được bình chọn trở thành “Tân tứ tiểu hoa đán”, đến nay còn đường sự nghiệp trong lĩnh vực phim ảnh của Nghê Ni cũng đang phát triển vô cùng ổn định.

Triệu Lệ Dĩnh Đường Yên giờ đây đều là những diễn viên vô cùng được yêu thích, có tên tuổi trong ngành giải trí. Dù năm 2014 cả hai đều rời khỏi top 10 bảng xếp hạng như họ cũng đã trở lại đầy mạnh mẽ khi từ năm 2015 - 2018 đều góp mặt trong vị trí này. Đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh, bên mảng phim ảnh cũng giống như Dương Mịch, cô được xem là bảo chứng rating khi hàng loạt phim đều thành tích rating cao thì bên mảng thương mại cô cũng phát triển rất lớn khi năm 2017 đứng vị trí thứ nhất và khoảng gần cuối năm 2018, cô tạm dừng mọi hoạt động cho việc lấy chồng sinh con nhưng vẫn có thể đứng ở vị trí thứ 4.

Bên cạnh đó, hai tiểu hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay là Địch Lệ Nhiệt BaDương Tử cũng góp mặt trong danh sách này. Cả hai thật sự tạo được dấu ấn từ hai năm trở lại đây. Trong bảng xếp hạng giá trị thương mại từ năm 2014-2016, hai nữ diễn viên đều vắng mặt.

Và năm 2018 được xem là năm thành công nhất đến thời điểm hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô giành được nhiều giải thưởng quan trọng và vượt lên trên tất cả để đứng vị trí thứ nhất trong thành tích giá trị thương mại năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất