Phim Ảnh

Park Shin Hye tiết lộ mục tiêu trở thành ngôi sao điện ảnh và những tiêu chuẩn lựa chọn vai

Nhi Trần
Chia sẻ

Park Shin Hye là một nữ diễn viên được yêu thích bởi các vai diễn tươi sáng, đáng yêu trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Trong bộ phim mới nhất "Silent Witness" (còn được gọi là "Blackened Heart"), cô đã thể hiện thành công một khía cạnh khác của cô trên màn ảnh.

Blackened Heart (Công lý thép) là bản remake của bộ phim điện ảnh Trung Quốc của hai nam diễn viên chính là Quách Phú Thành và Tôn Hồng Lôi. Trong bản remake Hàn, nam diễn viên gạo cội Choi Min Sik (Oldboy, Roaring Current) vào vai chủ tịch một tập đoàn lớn có vị hôn thê bị giết hại và thủ phạm bị tình nghi không ai khác chính là con gái ông ấy (Lee Soo Kyung thủ vai). Park Shin Hye sẽ vào vai một công tố viên giúp chứng minh cô gái vô tội.

Trong quá trình quay phim, Park Shin Hye thường làm việc gần gũi với Choi Min Sik và cô không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng bậc tiền bối. Cô đã miêu tả anh như một người rất nhiệt tình trong công việc, ví dụ cách tiền bối giúp đỡ hậu bối vậy. Cô ấy nói: “Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy anh ta, tôi chỉ muốn chạy đến quấy rầy anh ấy như một đứa trẻ. Với tôi, Choi Min Sik giống như ông già Noel vậy”.

Park Shin Hye và Choi Min Sik.

Poster nhân vật của Park Shin Hye.

Park Shin Hye chia sẻ thêm rằng cô ấy lo lắng về việc khán giả sẽ phản ứng như thế nào khi nhìn thấy cô trên màn ảnh lớn, nhưng sau đó thì cô đã mỉm cười và cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi đọc những lời nhận xét của một vài người nói rằng họ đã nhìn thấy được khả năng ở một khía cạnh mới của Park Shin Hye. Cô nói thêm: “Tôi thường nhận được vai chính trong các phim truyền hình, nhưng tôi lại thích vào vai phụ trong phim hơn. Tôi muốn trải nghiệm từng bước một và không quan trọng đến việc chiếm được nhiều số lượng thời gian xuất hiện trên phim.”

Cô ấy nói: “Tôi thường được chọn vào vai chính cho các bộ phim nhưng tôi không đủ mạnh mẽ để làm điều đó. Tôi muốn trở thành một nữ diễn viên không bị lúng túng khi diễn xuất, ngay cả khi tôi chỉ xuất hiện trong phim một khoảng thời gian ngắn, tôi vẫn làm tốt vai trò của mình. Tôi muốn gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.”

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng, tiêu chí lựa chọn dự án của cô là một kịch bản rõ ràng, hấp dẫn. Cô ấy thích những câu chuyện và nhân vật tương đồng với những câu chuyện trong cuộc sống của cô, gần như là một những sự việc gần gũi có thể xảy ra xung quanh chúng ta bất kì lúc nào. Park Shin Hye cũng bày tỏ: “Nó không cần phải làm quá lên, nhưng tôi sẽ ưu ái lựa chọn những dự án có tính nhân văn hơn”.

Trailer phim Blackened Heart.

Blackened Heart bắt đầu khởi chiếu từ ngày 2/11.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất