Phim Ảnh

Park Shin Hye khoe vai trần gợi cảm, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các báo cáo mới nhất cho biết Park Shin Hye đã được mời vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình bí ẩn sắp tới.

Mới đây, thương hiệu nội thất phòng ngủ Allerman đã phát hành 2 hình ảnh mới nhất của Park Shin Hye cho chiến dịch quảng cáo sắp tới. Được biết, Park Shin Hye đã làm đại sứ thương hiệu cho Allerman từ năm ngoái.

Park Shin Hye gợi cảm và xinh đẹp

Cũng theo các báo cáo mới nhất, Park Shin Hye đã được mời vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình bí ẩn sắp tới mang tên I’m A Psyco, But That’s Okay, dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau.

Park Shin Hye được cho rằng đã được mời vào vai một nhân vật bị rối loạn nhân cách chống đối lại xã hội, sau khi chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Được biết, nhân vật này của Park Shin Hye sẽ vô cùng ích kỷ và thô lỗ để bảo vệ chính mình.

Tuy nhiên, ngay sau khi các báo cáo được đưa ra công ty quản lý của Park Shin Hye là Salt Entertainment đã đưa ra tuyên bố rằng Park Shin Hye không nhận được lời mời tham gia bộ phim I’m A Psyco, But That’s Okay. Nó chỉ là một tin đồn vô căn cứ và không có cuộc thảo luận nào về sự xuất hiện Park Shin Hye trong bộ phim.

Trong khi đó, hiện tại các fan tiếp tục mong đợi Park Shin Hye sẽ sớm quay lại màn ảnh nhỏ, sau khi Memories of the Alhambra kết thúc vào tháng 1 năm nay.

Xem thêm: Ahn Jae Hyun sẽ tiếp tục quay phim 'People with Flaws' cùng Oh Yeon Seo theo đúng lịch trình

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất