Phim Ảnh

Park Min Young cười tươi như hoa bên cạnh Kim Jae Wook trong buổi đọc kịch bản đầu tiên cho bộ phim 'Her Private Life'

Thanh Long
Chia sẻ

Vào ngày 25/02 vừa qua, dàn diễn viên và các thành viên của bộ phim 'Her Private Life' đã có mặt đông đủ để tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Her Private Life (그녀의 사생활) được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com của tác giả Kim Sung Yeon. Dự án thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, kể về Sung Deok Mi (Park Min Young) làm giám tuyển tại một phòng trưng bày nghệ thuật. Cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt thành viên nhóm nhạc thần tượng Shi-An và bí mật điều hành một trang web về người hâm mộ của anh. Vì tình cảm dành cho Shi-An, cô đã trải qua nhiều cuộc chia tay cá nhân.

Hiện tại, Sung Deok Mi chỉ tập trung vào công việc của mình và thực hiện các hoạt động với tư cách là người hâm mộ của Shi-An trong cuộc sống riêng tư của cô. Một ngày nọ, Ryan (Kim Jae Wook) bắt đầu làm giám đốc mới của phòng trưng bày nghệ thuật nơi Sung Deok Mi đang làm việc. Anh đã từng là một họa sĩ nổi tiếng, nhưng hiện tại anh không vẽ nữa. Ryan không quan tâm nhiều đến người khác, nhưng anh tình cờ biết rằng Sung Deok Mi là một fan hâm mộ của Shi-An và điều hành trang web người hâm mộ của anh ấy. Từ đó, Ryan bắt đầu quan tâm đến Sung Deok Mi.

Buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim đã có sự tham gia đông đủ của toàn bộ diễn viên bao gồm Park Min Young, Kim Jae Wook, Ahn Bo Hyun, Park Jin Joo, Jung Jae Won (ONE), Hong Seo Young, Kim Mi Kyung và một số diễn viên khác. Ngay trước khi bắt đầu đọc kịch bản, Park Min Young tuyên bố rằng cô sẽ cố gắng hết sức và Kim Jae Wook tuyên bố rằng anh mong muốn mọi người sẽ hợp tác tốt với nhau.

Cũng trong quá trình đọc kịch bản các diễn viên đã thử sự tương tác với nhau. Kim Jae Wook đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Ryan với giọng nói trầm thấp, thể hiện một giám đốc đẹp trai, lạnh lùng một cách dễ dàng. Nam diễn viên cũng có tương tác hoàn hảo với Park Min Young, khiến các diễn viên xung quanh hết sức cổ vũ.

Theo kế hoạch, bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 10/04/19.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất