Phim Ảnh

Park Min Young bị chê già khi đóng cặp với Yoo Seung Ho

Chia sẻ

Thông tin Park Min Young sẽ đóng cặp với Yoo Seung Ho trong drama "Remember" đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nguồn tin mới nhất cho biết, nam diễn viên Yoo Seung Ho sẽ hợp tác với Park Min Young trong dự án truyền hình mang tên Remember. Vốn chênh lệch đến 9 tuổi, màn nên duyên của cặp đôi này đang khiến dư luận không khỏi xôn xao. Song song với những bình luận tích cực, có không ít kiến phản đối. Nhiều khán giả cho rằng, đạo diễn nên tìm một gương mặt có tuổi tác tương đương với Yoo Seung Ho.

park-min-young-yoo-seung-ho-01

Yoo Seung Ho

park-min-young-yoo-seung-ho-02

Park Min Young

Cuộc tranh luận của khán giả đã diễn ra vô cùng sôi nổi trên Naver. Một fan ruột của nam tài tử bình luận: “Khả năng diễn xuất của Park Min Young đã tiến bộ khá nhiều. Tôi tin rằng, cô ấy và Yoo Seung Ho sẽ phối hợp tốt”. Đặc biệt, người này còn so sánh Park Min Young và Jo Hye Jung - nữ nghệ sĩ sẽ diễn cặp với Yoo Seung Ho trong web drama Imaginary Cat: “Ít ra Park Min Young hơn hẳn Jo Hye Jung. Mặc dù bị trượt trong vòng casting nhưng cô ta vẫn được chọn đóng chính nhờ mối quan hệ của bố mình”.

park-min-young-yoo-seung-ho-03

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ khác cho rằng Yoo Seung Ho và Park Min Young không hề “xứng đôi vừa lứa”: “Phải chăng làng phim ảnh xứ Hàn thiếu hụt nữ diễn viên trong độ tuổi của anh ấy? Có vẻ Yoo Seung Ho không hề may mắn trong việc tìm kiếm bạn diễn lý tưởng”. Liệu sự chênh lệch về tuổi tác có thực sự ảnh hưởng đến khả năng hợp tác của Yoo Seung Ho và Park Min Young? Câu trả lời vẫn còn là một ẩn số lớn đối với khán giả xem đài.

park-min-young-yoo-seung-ho-04

Phim truyền hình Remember kể câu chuyện về Seo Woo Bin (Yoo Seung Ho) - chàng trai luôn nỗ lực để giải oan cho bố. Tuy nhiên, mỗi lần tham gia điều tra thì trí nhớ của anh lập tức bị suy giảm. Chính vì thế, anh phải chạy đua với thời gian để có thể hoàn thành tâm nguyện của mình trước khi quên hết mọi thứ.

park-min-young-yoo-seung-ho-05

Dự kiến, Remember sẽ ra mắt khán giả vào tháng 12 năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất