Phim Ảnh

Park Hyung Sik đích thân đến phim trường 'Familiar Wife' thăm chị người yêu Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Thế tử" điển trai, lạnh lùng của "Hwarang" đã trực tiếp gặp mặt chị Han Ji Min yêu quý tại phim trường "Familiar Wife".

Vào ngày 6/7 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Hyung Sik bất ngờ ghé thăm phim trường nơi Han Ji Min cùng Ji Sung đang bận rộn quay dự án truyền hình Familiar Wife (Cô vợ thân quen). Thông thường những ngôi sao, đồng nghiệp khác chỉ gửi xe cà phê và bánh ngọt cùng lời nhắn nhủ đáng yêu thì giọng ca ZE:A đến gặp mặt trực tiếp “chị đẹp”.

Han Ji Min và Park Hyung Sik.

Cảm kích sự chân thành của cậu em, nữ ngôi sao 36 tuổi đã đăng tải lên tài khoản Instagram chính thức của mình kèm dòng trạng thái: “In Soo ssi…cảm ơn cậu rất nhiều (tên Park Hyung Sik trong một bộ phim cả hai cùng hợp tác) #Thiênthần-ParkHyungSik #Mãimãi #Ấmáp #Hạnhphúc”.

Trong một bài đăng khác, Han Ji Min nói rằng: “Thật bất ngờ! (icon thể hiện sự ngỡ ngàng, khóc và trái tim) #Chịthânquen #Emtraithânquen”, và gắn thẻ tài khoản của nam diễn viên vào bài đăng.

Ngôi sao 26 tuổi cũng cập nhật Instagram của mình: “Người chị mà tôi biết… #Chịthânquen #Emtraithânquen #Drama #Côvợthânquen #Cốlên #SooYoungInsoo”. Sau đó, nữ diễn viên đã bình luận: “Chị thực sự đã làm gì sai nhỉ. Rất… rất bất ngờ. Hyung Sik à…cảm ơn cậu nhé”. Nhiều người suy đoán rằng, có lẽ Ji Min cảm thấy mình có lỗi vì đã không trực tiếp đến thăm Park Hyung Sik khi cậu ấy quay phim.

Bình luận của Han Ji Min.

Trước đó, trong quá trình đóng phim Suits, nam diễn viên sinh năm 1991 đã nhận được xe tải cà phê, bánh ngọt cùng với những lời nhắn nhủ ngọt như mật của “noona” hơn 9 tuổi Han Ji Min. Được biết, cả hai từng gây “sốt” khi hợp tác trong một bộ phim quảng cáo ngắn Two Lights: Relumino phát sóng trực tuyến vào cuối năm ngoái, với hai vai diễn người khiếm thị và khát khao một tình yêu cháy bỏng.

Trong một video cả hai tải lên đã tái hiện phân cảnh ở một bãi biển đáng nhớ trong bộ phim, diễn viên sinh năm 1982 đã nói rằng: “In Soo ơi, cậu có nhìn thấy tôi không? Vẫy tay với tôi nhé, như thể bạn có thể nhìn tôi”.

Familiar Wife là phim tình cảm kì ảo, xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng đột nhiên phải sống cuộc đời hoàn toàn khác sau một biến cố trời giáng. Ji Sung vào vai người chồng Cha Joo Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường.

Poster.

Trong khi Han Ji Min đóng vai người vợ Seo Woo Jin, một bà nội trợ đám cưới với chồng được năm năm. Bên cạnh những tình tiết bình dị, đời thường, yếu tố kỳ ảo bất ngờ sẽ khiến bộ phim được mong đợi hơn trong thời gian tới.

Teaser.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất