Phim Ảnh

Park Hyung Sik cảm ơn Song Hye Kyo 'Noona' xinh đẹp bất ngờ gửi xe đồ ăn đến phim trường 'Suits'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Hyung Sik thuộc nhóm ZE:A đã gửi lời cảm ơn chân thành đến "noona" Song Hye Kyo vì đã ủng hộ bộ phim "Suits".

Vừa qua, nam diễn viên Park Hyung Sik đăng tải loạt ảnh chụp của mình đứng trước một chiếc xe tải đồ uống. Được biết, đây chính là xe cà phê mà nữ diễn viên Song Hye Kyo đã gửi tới phim trường Suits, kèm theo dòng trạng thái: “Hye Kyo noona hào phóng đã gửi đến cùng một lúc cả xe tải cà phê lẫn xe tải đồ ăn nhẹ luôn. Yêu…(anh ấy tính nói: 'em yêu chị', nhưng không biết sao lại thôi). À không, ý của em là em sẽ luôn chân thành với chị !!” cùng với hashtag #Lớpđẳngcấpkhác và #UAA.

Ca sĩ kiêm diễn viên Park Hyung Sik.

Chàng trai trẻ nhí nhố vì nhận được quà từ “noona” xinh đẹp.

Cúi chào tỏ lòng cảm ơn sâu sắc.

Lời nhắn nhủ của vợ Song Joong Ki được ghi ở trong banner đặt bên hông và trên đầu của chiếc xe tải: “Hyung Sik đẹp trai, trẻ trung nhất của chúng ta. Ở ngay đây!! - Hye Kyo noona”.

Theo những thông tin được đăng tải trước đó, cả Park Hyung Sik và Song Hye Kyo đều thuộc công ty giải trí United Artists Agency (UAA). Giọng ca của ZE:A đã ký hợp đồng với cơ quan này vào tháng tư năm ngoái, Hyung Sik cũng đã từng tiết lộ rằng nữ chính Trái tim mùa thu là một trong những lý do khiến anh quyết định ký hợp đồng với công ty quản lý hiện tại của mình.

Song Hye Kyo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất