Phim Ảnh

'Trai đẹp' Park Hae Jin lại gây thương nhớ với hình ảnh mới nhất trong drama 'Secret'

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt mang tên Secret đã hé lộ những hình ảnh tiếp theo về nhân vật chính do Park Hae Jin thủ vai.

Vào ngày 13 tháng 6, bộ phim Secret đã chia sẻ những hình ảnh tĩnh mới nhất của Park Hae Jin trong vai chính của anh là Kang San Hyuk, một cựu cảnh sát M & A (sáp nhập và mua lại), người trở thành một thành viên của đội đặc nhiệm cứu hộ và cống hiến cuộc đời mình để cứu người khác. Mặc dù có vẻ hoàn hảo về mọi mặt và may mắn với hầu hết mọi lợi thế về ngoại hình, bản năng sắc sảo và một bộ óc thông minh nhưng Kang San Hyuk lại không có ký ức về thời thơ ấu của mình.

Góc nghiêng “thần thánh” gây thương nhớ của Park Hae Jin

Những bức ảnh mới được ra mắt cho thấy Kang San Hyuk đang làm việc với tư cách là thành viên của đội cứu hộ đặc biệt 119 (số điện thoại khẩn cấp Hàn Quốc), trong đó nhiệm vụ của anh là giải cứu mọi người bằng trực thăng.

Secret là một bộ phim lãng mạn kể về những người có ham muốn rất thực tế, mỗi người đều có những vết sẹo tình cảm từ những ký ức không vui của riêng họ, tập hợp trong một không gian đặc biệt gọi là “Rừng”. Những vết sẹo của họ dần dần lành lại khi họ khám phá ra ý nghĩa thực sự của hạnh phúc và học cách yêu bản thân và người khác.

Secret hiện đang được lên kế hoạch để kết thúc việc quay phim vào cuối tháng 7. Ngoài Park Hae Jin, bộ phim cũng sẽ có sự tham gia của Jo Bo Ah trong vai Jung Young Jae, một bác sĩ tại bệnh viện đại học hàng đầu Hàn Quốc. Jung Young Jae tự tin thể hiện niềm đam mê và nhiệt huyết cho tất cả mọi thứ cô làm.

Secret được chỉ đạo bởi Oh Jong Rok, đạo diễn được biết đến qua bộ phim Dae Mul (2010) và được lên kế hoạch lên sóng vào nửa cuối năm 2019.

Xem thêm: HOT: Netflix xác nhận ngày ra mắt bom tấn Kingdom 2 với sự tham gia của Lee Min Ho và Yoona

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất