Phim Ảnh

Park Bo Young quyết định chia tay công ty quản lý cũ sau 10 năm gắn bó

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ diễn viên Park Bo Young sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Fides Spatium.

Ngày 5/12, đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên Park Bo Young - Fides Spatium đưa ra thông báo chính thức về hợp đồng làm việc giữa 2 bên. Theo đó, cả hai đã ra quyết định không tiếp tục ký hợp đồng cùng nhau sau 10 năm gắn bó.

Park Bo Young quyết định chia tay công ty quản lý cũ sau 10 năm gắn bó.

Cụ thể, trong thông báo của mình, đại diện công ty cho biết:“Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận với nữ diễn viên Park Bo Young để đi con đường của riêng mình sau 10 năm dài bên nhau”.

 “Chúng tôi đã quyết định tôn trọng mong muốn của Park Bo Young sau khi chứng kiến ​​sự trưởng thành và đấu tranh của cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ, và muốn cổ vũ cho những ngày tương lai của cô ấy cùng với sự chân thành. Chúng tôi muốn cảm ơn Park Bo Young vì đã tin tưởng và đi cùng chúng tôi chúng tôi rất lâu, đồng thời cũng muốn cảm ơn người hâm mộ của cô ấy vì tình yêu và sự ủng hộ không ngừng của họ” - thông báo có viết thêm.

Nữ diễn viên Park Bo Young (sinh năm 1990) là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Kim Chi. Cô được biết đến với vẻ đẹp thanh thoát cùng vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình như A Werewolf Boy, Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon, Abyss - Viên đá ma thuật, On Your Wedding Day,…

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2006, tính đến nay, Park Bo Young đã dành phần lớn thời gian để hoạt động dưới trướng công ty quản lý Fides Spatium. Cách đây không lâu, nữ diễn viên phải thông báo tạm ngừng hoạt động do chấn thương trong khi diễn xuất và lịch trình quá dày đặc không có thời gian để nghỉ ngơi.

Sau thông báo chính thức của Fides Spatium, phía Park Bo Young vẫn chưa tiết lộ về “nhà mới” mà cô dự định gắn bó. Người hâm mộ hi vọng nữ diễn viên sẽ mau chóng ổn định cả về sức khỏe lẫn công việc để sớm trở lại với khán giả trong các dự án nghệ thuật tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất