Phim Ảnh

Park Bo Gum xác nhận đóng phim cùng chú 'yêu tinh' Gong Yoo, tái xuất màn ảnh rộng sau 4 năm

Theo Naver
Chia sẻ

Ngôi sao "Encounter" - Park Bo Gum hiện đã nhận lời mời trở lại màn bạc sau một thời gian dài thông qua tác phẩm điện ảnh "Seo Bok (서복)".

Vào sáng ngày 04/03, theo báo cáo từ Newsen, nam diễn viên Park Bo Gum đã xác nhận tham gia bộ phim điện ảnh Seo Bok (서복). Như vậy, anh ấy chính thức trở lại màn ảnh rộng sau 4 năm kể từ tác phẩm Phố người Hoa hợp tác cùng “chị đại” Kim Hye SooKim Go Eun.

Được biết, Seo Bok thuộc thể loại hành động-kinh dị, nội dung xoay quanh câu chuyện về cựu đặc vụ tình báo Ki Heon (Gong Yoo). Anh đã bị cuốn vào những sự cố nguy hiểm liên quan đến nhân loại, nhân bản đầu tiên của thế giới - Seo Bok, và nhiều thế lực khác nhau đang săn lùng để có thể sở hữu nó. Trong khi đó, Park Bo Gum sẽ đảm nhận vai nhân bản (bản sao của loài người) Seo Bok với bí mật của sự sống vĩnh cửu.

Đặc biệt khi đây là dự án nhân bản đầu tiên của Hàn Quốc, do đạo diễn Lee Yong Joo đảm nhiệm sản xuất, người đứng sau thành công của bộ phim tình cảm-lãng mạn Architecture 101 công chiếu vào năm 2012. Theo đó, ông sẽ dẫn dắt khán giả cùng việc chỉ đạo diễn xuất chi tiết của các diễn viên nhằm mang đến một bộ phim hoàn hảo nhất.

Theo kế hoạch, phim sẽ khởi máy vào tháng 4 năm nay.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất