Phim Ảnh

Park Bo Gum - Song Joong Ki: Đôi bạn thân ‘sáng nhất năm’ trên màn ảnh châu Á

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với 2 tựa phim đình đám lên sóng tháng 4 và tháng 9, cặp anh em đẹp trai Park Bo Gum – Song Joong Ki khiến hàng triệu trái tim phái đẹp thổn thức suốt cả năm.

Nếu như nửa đầu năm 2016, khán giả châu Á từng “phát cuồng” với hình tượng chàng soái ca quân nhân Yoo Shi Jin của Song Joong Ki trong bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời thì chỉ vài tháng sau, người anh em thân thiết của anh - mỹ nam 9X Park Bo Gum lại lập nên thành tích tương tự với bộ phim Mây họa ánh trăng. Hiếm có cặp đôi anh em - bạn bè nào của làng phim xứ Kim chi lại có thể tạo nên kỉ lục đáng ngưỡng mộ này.

park-bo-gum-song-joong-ki

Cặp đôi mỹ nam thân thiết của làng phim Hàn Quốc

Khi nói đến những người bạn thân thiết của Song Joong Ki, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến anh chàng “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo, hay mỹ nam Jo In Sung. Nhưng để nói về “hậu bối” được anh quan tâm, yêu quý nhất phải kể đến nam diễn viên 9X Park Bo Gum. Hai người ban đầu thân thiết nhờ cùng hoạt động trong công ty giải trí Blossom Entertainment, nhưng càng về sau cả hai càng tìm thấy người kia có những đức tính khiến mình cảm mến. Park Bo Gum quý trọng đàn anh nhờ tài năng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến; còn Song Joong Ki quý mến cậu em cùng công ty bởi sự giản dị, thân thiện, khiêm nhường và tốt bụng. Vượt qua những thị phi, ồn ào, bon chen nơi showbiz, hai anh em vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ.

tumblr_o55sf8gh3m1uyl8pjo1_1280

Vào ngày 5/4/2016, Park Bo Gum đã đăng trên trang cá nhân một bức ảnh chụp chung với Song Joong Ki với dòng chú thích “It’s time for BLOSSOM to blossom” (Đã đến lúc BLOSSOM bừng nở - Blossom Entertainment là tên công ty quản lý của Song Joong Ki và Park Bo Gum).

Với cương vị đàn anh đi trước, Song Joong Ki luôn quan tâm, động viên, đưa ra nhiều lời khuyên về diễn xuất cho cậu em nhỏ, vì đã từng đi qua khoảng thời gian loay hoay khẳng định danh tiếng mình trong làng giải trí nên mỹ nam Hậu duệ mặt trời hiểu cảm giác mà Park Bo Gum phải trải qua. Một lần thấy Park Bo Gum dùng chiếc điện thoại đã cũ, Song Joong Ki tặng lại cho cậu chiếc điện thoại mình đang dùng. Park Bo Gum cảm động suýt khóc bởi thân thiện, tốt bụng của vị tiền bối và nâng niu, giữ gìn, sử dụng chiếc điện thoại ấy rất lâu. Còn Song Joong Ki thì vẫn hay áy náy vì đã để cậu em cùng công ty sử dụng món đồ mình đã dùng rồi. Câu chuyện này được fan truyền tai nhau rất lâu như minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp của hai người.

ckoffzruyaamyt1 Và vận may đã đến với cặp đôi đáng yêu này trong năm 2016, khi cả hai có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Hai vai diễn của Song Joong Ki và Park Bo Gum đều được nhận xét là có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn châu Á. Và có lẽ đúng như lời nam diễn viên Reply 1988 đã đăng tải trên mạng xã hội, thời gian bừng nở của cả hai người đã đến thật rồi!

“Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”

Nửa đầu năm nay, màn ảnh châu Á đã được phen chao đảo vì cơn sốt Hậu duệ mặt trời. Hình ảnh chàng đại úy Yoo Shi Jin điển trai, gạn dạ, một mực trung thành với tổ quốc nhưng rất lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu đã khiến hàng triệu fan nữ tại nhiều quốc gia phải xiêu lòng. Sự kết hợp ăn ý giữa Song Joong Ki với đàn chị Song Hye Kyo khiến mối tình quân nhân - bác sĩ được khắc họa một cách hoàn hảo.

tumblr_static_9n0spxzab1gk4gs8848oo8sw8

Song Joong Ki - chàng quân nhân được yêu mến nhất năm trên màn ảnh châu Á.

descendants-of-the-sun-song-joong-ki-2 o46vyug43lelpnh56pl-o

Bộ phim đạt được thành công không tưởng: rating trung bình đạt mức xấp xỉ 40% - con số trong mơ của bất cứ bộ phim truyền hình nào tại đất nước Kim chi. Ngoài ra, bộ phim còn giúp tên tuổi Song Joong Ki không chỉ là một diễn viên bình thường, mà trở thành một trong những nhân vật nhất K-biz. Thời điểm này, mỹ nam 8X mới trở lại sau thời gian dài tại ngũ, nhưng với vai diễn Yoo Shi Jin, sự nghiệp anh đã bước sang trang mới rực rỡ hơn.

12875_44283_2427

Câu chuyện tình quân nhân - bác sĩ cũng khiến cả châu Á chao đảo trong suốt khoảng thời gian dài.

descendants-of-the-sun-stars-song-joong-ki-and-song-hye-kyo izmktywtjlg-bhmpgkmgu-zhof0m song-joong-ki-song-hye-kyo_1457975747_af_org

Còn với Park Bo Gum, chàng mỹ nam sinh năm 1993 trước đó đã có trong tay số “vốn liếng” kha khá từ những vai diễn đa màu sắc, gây tiếng vang trong các bộ phim Tomorrow Cantabile, I Remember You và đặc biệt là Reply 1988. Tuy nhiên, anh chàng chỉ thực sự được nhìn nhận như một diễn viên hạng A kể từ sau khi nhận lời đóng vai nam chính trong dự án phim cổ trang Mây họa ánh trăng.

28278191160_d893df696f_b

Park Bo Gum đang là gương mặt “hot” nhất màn ảnh khi vào vai thái tử Hyomyeong trong Mây họa ánh trăng.

crcp5qhumaaru5y crowckwvmaa3irl Trong phim, Park Bo Gum vào vai thái tử Hyomyeong có tính cách nghiêm túc nhưng nghịch ngợm, được chọn là người thừa kế ngai vàng của triều đình. Những câu chuyện thú vị và rắc rối xảy ra khi thái tử bỗng nảy sinh tình cảm với “nàng” thái giám Hong Ra On (Kim Yoo Jung thủ vai), bên cạnh đó cũng phải đối đầu với những chuyện tranh giành quyền lực giữa các phe phái trong triều đình thời bấy giờ. Với gương mặt đẹp hoàn hảo, diễn xuất tự nhiên cùng màn tung hứng đầy ăn ý với bạn diễn Kim Yoo Jung, Bo Gum đang trở thành diễn viên trẻ được yêu mến bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc. Tên của anh chàng liên tiếp xuất hiện trong các cuộc bình chọn diễn viên được yêu thích nhất, mỹ nam cổ trang hấp dẫn nhất…

955ff98964e0de3b74bf0805419df870-660x440

Sự ăn ý tuyệt vời của Park Bo Gum và Kim Yoo Jung tạo nên sức hút đặc biệt.

28178060222_e6ae2690c1_o i5ydk1 park-bo-gum-kim-yoo-jung

Khán giả “chờ dài cổ” để chờ hai mỹ nam một lần đóng chung phim.

Mới đây, tại Lễ trao giải Seoul Drama Awards 2016, khi được hỏi về những người đồng nghiệp trong showbiz, Song Joong Ki đã dành cho cậu em đáng yêu Park Bo Gum nhiều lời khen tốt đẹp. Nam diễn viên 8X chia sẻ cảm xúc về những dự án phim trong thời gian tới: “Thật tuyệt nếu tôi và Park Bo Gum có thể trở thành những người anh em trên màn ảnh, hoặc tình địch đối đầu với nhau để tranh giành trái tim một người con gái. Dù kịch bản thế nào tôi cũng muốn hợp tác với Bo Gum trong một dự án phim ảnh”.

ckof3ztuyaathlm

Điều này khiến fan của cả 2 chàng mỹ nam đều bừng lên hy vọng có một ngày hai người sẽ “song kiếm hợp bích” trong phim mới. Nếu có, đây chắc chắn sẽ trở thành bom tấn màn ảnh đáng chờ đợi nhất trong năm tới. Điển trai, tài năng, thực lực, sở hữu lối sống giản dị, trong sạch, kín kẽ, không ồn ào, cặp đôi Song Joong Ki và Park Bo Gum luôn được coi là hình mẫu của thế hệ thần tượng mới. Với sự nỗ lực không ngừng, chắc chắn hai anh chàng điển trai này sẽ còn có những vai diễn để đời khác trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất