Phim Ảnh

Park Bo Gum làm MC cho 'MAMA 2019', Jang Nara rục rịch đóng phim hài lãng mạn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Park Bo Gum đã xác nhận dẫn chương trình lễ trao giải 'MAMA 2019'. Trong khi, Jang Nara chuẩn bị tái xuất với dự án phim hài lãng mạn mới.

Vào sáng ngày 02/12, theo báo cáo từ công ty quản lý Blossom Entertainment tuyên bố với Xportsnews: Park Bo Gum đã quyết định tham dự 'MAMA 2019' với tư cách là chủ nhà, tức người dẫn chương trình. Nam diễn viên xác nhận góp mặt vì mục đích trao đổi văn hóa hơn là việc tập trung vào các vấn đề chính trị”.

Theo đó, Park Bo Gum đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong buổi lễ trao giải âm nhạc MAMA trong ba năm liên tiếp, kể từ năm 2017 đến nay. Trước đó, nguồn tin chia sẻ với Sports Donga: “Park Bo Gum đã đồng ý tham dự Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2019, nhưng không dễ dàng. Lúc đầu, anh từ chối lời đề nghị do căng thẳng giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, nam ngôi sao chấp nhận lập luận của CJ ENM rằng trao đổi văn hóa là cần thiết mặc dù có xung đột chính trị và quyết định thay đổi suy nghĩ”.

Theo kế hoạch, MAMA 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 04/12 tại Nagoya Dome ở Nhật Bản.

Cùng ngày, Ilgan Sports đã trích dẫn một nguồn tin từ ngành công nghiệp phim truyền hình và báo cáo rằng Jang Nara đã được xác nhận cho vai chính trong drama Oh My Baby đài tvN. Theo dự kiến, phim lên kế hoạch phát sóng vào mùa Hè (tháng 5-6) năm sau. Lập tức, công ty quản lý Rawon Culture của cô đã làm rõ với YTN Star: “Jang Nara đang xem xét lời đề nghị, và chưa có gì được xác nhận vào lúc này”. 

Oh My Baby thuộc thể loại hài-lãng mạn, kể về một người phụ nữ độc thân 39 tuổi muốn có con mà không kết hôn. Cô có ba chàng trai theo đuổi nhưng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Họ bước vào cuộc đời cô khi cô tuyệt vọng về tình yêu và hôn nhân.

Nếu chấp nhận, Jang Nara sẽ vào vai Jang Ha Ri, biên tập viên tài năng của The Baby, một tạp chí về nuôi dạy con cái. Cô đã làm việc 15 năm liên tiếp, nhưng cô vẫn chỉ có tiếng nói thứ hai trong ban biên tập. Mặc dù tìm kiếm một người đàn ông có thể trở thành chồng mình, nhưng đẫ mất đến 10 năm kể từ khi Ha Ri hẹn hò. Cuộc sống hàng ngày của cô kéo dài đến cả đêm cùng các đồng nghiệp tại công ty với khuôn mặt trẻ đẹp không tì vết. Jang Ha Ri thấy niềm tự hào và thoải mái ở vị trí là một thành viên đáng tin cậy của xã hội.'

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất