Phim Ảnh

Park Bo Gum dự hợp tác cùng chú 'yêu tinh' Gong Yoo, tái xuất màn ảnh rộng qua bom tấn 'Seo Bok'

Theo Soompi
Chia sẻ

"Thế tử" Park Bo Gum hiện đang đàm phán lời mời, có thể trở lại màn ảnh rộng sau một thời gian dài, thông qua tác phẩm điện ảnh "Seo Bok (서복)".

Vào sáng ngày 07/02, theo một nguồn tin độc quyền từ OSEN chia sẻ rằng Park Bo Gum đã được xác nhận sẽ tham gia bộ phim điện ảnh Seo Bok (서복) sắp tới. Đáp lại báo cáo trên, đại diện công ty quản lý của ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố: “Cậu ấy đã nhận được một lời đề nghị cho dự án 'Seo Bok' và rất tích cực xem xét kỹ lưỡng”.

Seo Bok thuộc thể loại hành động-kinh dị, nội dung xoay quanh câu chuyện về cựu đặc vụ tình báo Ki Heon (Gong Yoo). Anh đã bị cuốn vào những sự cố nguy hiểm liên quan đến nhân loại, nhân bản đầu tiên của thế giới - Seo Bok, và nhiều thế lực khác nhau đang săn lùng để có thể sở hữu nó. Họ muốn khám phá ra bí mật cho cuộc sống vĩnh cửu. Trong khi đó, Park Bo Gum được cho là đảm nhận vai nhân bản Seo Bok.

Nếu nam diễn viên chấp nhận lời đề nghị, anh sẽ hợp tác với “tiền bối” chuyên nghiệp Gong Yoo, người cũng sẽ trở lại màn ảnh rộng lần đầu sau ba năm vắng bóng. Dự án do đạo diễn Lee Yong Joo đảm nhiệm sản xuất, người đứng sau thành công của bộ phim tình cảm-lãng mạn Architecture 101 công chiếu vào năm 2012.

Gần đây, Park Bo Gum mới kết thúc dự án phim truyền hình tình cảm Encounter đài tvN cùng Song Hye Kyo và có thời gian tổ chức các buổi fan meeting của mình. Các bạn có mong đợi sự kết hợp giữa hai nam ngôi sao này không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất